bloggang.com mainmenu search




หนังสือขำขันที่อ่านแล้วรู้สึกชอบและขำขันมากที่สุด  เราขอยกให้กับหนังสือการ์ตูน

"ขายหัวเราะ"







ขายหัวเราะ   เป็นการ์ตูนไทยรายสัปดาห์ และเป็นหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเล่มหนึ่งของไทย 
ควบคู่ไปกับนิตยสารมหาสนุก ซึ่งจัดพิมพ์โดยบรรลือสาส์น   เริ่มตีพิมพ์ฉบับแรกเมื่อ พ.ศ. 2516
ขายหัวเราะสมัยแรกเริ่มเป็นการ์ตูนเล่มใหญ่ขนาด A4 ค่ะ ในราคาเล่มละ 5 บาท








ต่อมาในปี พ.ศ. 2529 จึงได้เริ่มปรับขนาดหนังสือให้เล็กลง โดยใช้ชื่อหนังสือเล่มเล็กว่า 
"ขายหัวเราะฉบับกระเป๋า" มีขนาดเท่ากระดาษ B5
นอกจากนี้ ขายหัวเราะยังจัดเป็นนิตยสารการ์ตูนไทยที่สามารถทำยอดขายได้กว่าล้านเล่ม
ของแต่ละเดือน  ยอดขายถล่มทลายมาก







 เป็นนิตยสารที่นำเสนอการ์ตูนตลกสามช่องจบ














หรือ การ์ตูนแก๊กเกือบตลอดทั้งเล่ม 


















ภายในลงพิมพ์เรื่องขำขันแทรกเป็นช่วง ๆ 














และเรื่องสั้นสามเรื่องในแต่ละฉบับ













เนื้อเรื่องในเล่มหยิบมาอ่านเมื่อไหร่ก็ยิ้มได้เสมอ  ไม่เคยล้าสมัยด้วยนะคะ

Create Date :24 พฤศจิกายน 2559 Last Update :24 พฤศจิกายน 2559 12:21:46 น. Counter : 3286 Pageviews. Comments :0