bloggang.com mainmenu search

Matsumoto Kamikochi Hakuba

29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2561

ลงจาก Hakuba Goryu Alpine Plants Botanical Garden พวกเรานั่งแท็กซี่กลับที่พัก White Silver Resort Inn กัน

บ่ายสองกว่า...ได้เวลาเช็คอินแล้ว ลากกระเป๋าจากชั้นล่างขึ้นบันไดมาห้องพักชั้นสองกันค่ะ

เราอยู่ชั้นบนกันทั้งหมด 3 ห้อง / พัก 2 คน 2 ห้อง พัก 3 คน 1 ห้อง

ห้องพักน่ารักมากค่ะ เปิดประตูเข้ามา ว้าว..กันเลย Smiley

นี่ห้องน้อง poongie พัก 2 คน

ห้องเหมือนกันล่ะค่ะ แค่อีกเตียงหนึ่งคลุมผ้าไว้

กุญแจห้องยังน่ารักเลย

ทางเดินระหว่างห้อง สะอาด เรียบร้อยมาก

White Silver Resort Inn

แถวนี้มีที่พักหลายเจ้าเหมือนกัน

เอนหลัง นอนพักผ่อนกันพอประมาณ 5 โมงเย็น ได้เวลาตะลอน ๆ อีกแล้วค่ะ

ป้ายรถบัส ไม่ได้ใช้บริการเลยค่ะ

ว่าจะมาหามื้อเย็นกินกันด้วยล่ะค่ะ

ดูวิวข้างทางสิ น่ามาเดินใช่มั้ยล่ะ

นี่ก็ร้านอาหาร...แต่ยังไม่แวะ ขอเดินเล่นกันก่อน

ไฮเดรนเยีย ดอกเกือบเท่าหัวได้

ผ่านศาลเจ้า...ไม่ได้แวะ

ณ เวลานี้ มีแต่พวกเรา 4-5 คน

ช่วงไฮซีซั่นของที่นี่ คือฤดูหนาวค่ะ เค้ามาสกีรีสอร์ทกัน

ที่เดิน ๆ ผ่านมา 2-3 วัน แค่ซ้อม พรุ่งนี้เราจะไปเดินกันจริงจัง - Hakuba Happo-one ค่ะ

เมื่อปี 1998 เมือง Nagano เคยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันโอลิมปิก และพาราลิมปิกฤดูหนาวด้วยค่ะ

เค้าว่าเด็กญี่ปุ่นขี้อาย แต่ก็ขี้เล่นนะ / อายุน่าจะไล่เลี่ยกับเมฆ

6 โมงกว่า...สุดท้ายพวกเรามาแวะ Lawson หามื้อเย็นกลับไปกินที่พักกัน

เดินกลับกันละ

18.36 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2561 ถึงที่พักแล้ว

5.31 น. เช้าวันที่ 2 สิงหาคม 2561 อาบน้ำแล้ว ออกมาเดินเล่น...

เดินลัดเลาะคันนาเข้าไป...อยากเข้าไปใกล้เขาให้มากที่สุด Smiley

มองกลับไปที่พัก

บ้านใกล้เขา คงดูทุกวันจนเบื่อ ไม่ตื่นเต้นเหมือนเราเนอะ

ที่เห็นสไลด์เดอร์นั่น Jumping Stadium เมื่อตอนแข่งโอลิมปิกค่ะ

มีคนมาวิ่งออกกำลังกายด้วย

เราไม่ใช่ขโมยนะ ไม่ต้องเห่าใส่ Smiley

Gondola ที่จะขึ้นไป Happo-one

6.09 น.

มองกลับไป ที่เราเพิ่งเดินเข้าไปทุ่งนาหาเขา

พระจันทร์ยังไม่กลับบ้านเลย

กำลังจะกลับที่พัก เห็นเจ้าฝนก้ม ๆ เงย ๆ กับดอกไม้ เลยชวนกันเดินเล่นเก็บดอกไม้ใบหญ้าต่อ

ความเดิม

Create Date :17 ธันวาคม 2561 Last Update :17 ธันวาคม 2561 17:06:32 น. Counter : 1078 Pageviews. Comments :0