bloggang.com mainmenu search

เที่ยวชะอำ ซ้ำ...แต่ไม่จำใจ ตอนที่ 6

ศุกร์สวัสดีค่ะ กลับมาที่ชะอำต่อ ทำใจกันจนชินแล้วเนาะ กับทุกทริปของเราไม่ว่าใกล้หรือไกล ยังไงก็มหากาพย์ยาวหลายตอนอยู่ดี ทริปชะอำ 12-14 พฤษภาคม 2556 ความเดิมตอนที่แล้ว...พาไปกินข้าวที่สังเวียนซีฟู้ด แล้วกลับที่พัก...ต่อค่ะ เช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 เรายังไม่ละความพยายาม มาเฝ้าพระอาทิตย์อีกรอบ อยู่กรุงเทพฯ ไม่ค่อยเห็นเดือนเห็นตะวันค่ะ แถวบ้านเรามีแต่ตึกบังล้อมหน้าล้อมหลัง มาต่างจังหวัดทั้งที ขอเก็บเดือนเก็บตะวันบ้างเนาะ




05.45 น. เช้าวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2556 ค่ะ





เมื่อวาน เรามารอพระอาิิทิตย์ขึ้น แต่ฟ้าไม่เป็นใจ เมฆเยอะ ลุ้นอีกวันจะเป็นไรไป...





ไม่มีใครบ้าตื่นมากับแม่ เช่นเคย...





เป็นอีกหนึ่งเซ็ตที่ถ่ายรูปมามุมซ้ำๆ แต่ไม่อยากจะตัดภาพทิ้งเลยค่ะ (เฉพาะตรงนี้รอพระอาทิตย์ขึ้น 57 ภาพ)





เกรงจะเบื่อ ตัดทิ้งแล้วนะคะ








มาแล้วค่ะ ค่อยๆ ผุด








อยากเก็บไว้...เยอะหน่อยนะคะ











ปกติเราไม่มีปัญหากับการตื่นเช้าค่ะ แต่มาเที่ยวส่วนมากคนก็อยากพักผ่อน อยากตื่นสายหน่อยเนาะ





ตะวันลาลับฟ้าของที่นี่ ไม่อยู่ในมุมที่เราจะเก็บภาพได้ เลยอยากได้ภาพตะวันขึ้น...สมใจค่ะ








05.57 น.








โผล่พ้นขอบน้ำแล้วค่ะ





เมฆแผ่นใหญ่ บังแน่เลย...
































06.09 น.





06.12 น.





แสงสีทอง สะท้อนผิวน้ำระยิบระยับ...คงมีคนถ่ายได้สวยกว่าเรา





ทำยังไงก็ไม่เห็นประกายระยิบระยับที่ว่าค่ะ





ของแท้บ้านนี้ ต้องมีเรือค่ะ





มีภาพแนวนอน แล้วก็ต้องมีแนวตั้ง





06.14 น. เจิดจ้าแล้ว...ไปดีกว่า





วันนี้เช็คเอาท์แล้วค่ะ





มุมนี้ จากระเบียงห้องพักเรา





ใช้การ์ดแทนกุญแจหลายที่แล้วนะคะ ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นอะไรทำหายโดนปรับหนักเหมือนกัน





คงไม่ได้กลับมาที่นี่อีกนาน...





ต่างคนต่างจ่าย ต่างคนต่างกลับค่ะ เรากลับก่อนป้าหญิง ราคาพิเศษที่เราบอก ถ้าเป็นราคาหน้าเว็บ ไม่มาแน่




ภาพสุดท้ายของตอนนี้ค่ะ




Create Date :16 สิงหาคม 2556 Last Update :27 มีนาคม 2557 22:24:48 น. Counter : 2895 Pageviews. Comments :50