bloggang.com mainmenu search

เที่ยวชะอำ ซ้ำ...แต่ไม่จำใจ ตอนที่ 4

ทริปชะอำ 12-14 พฤษภาคม 2556 ความเดิมตอนที่แล้ว...หลังกินข้า่วกลางวันที่ร้านแซบอีหลี ป้าหญิงขอกลับไปพักผ่อนที่ห้อง เราไม่ชอบนั่งๆ นอนๆ เลยให้ปะป๊าขับรถเล่น แถวนี้แหละ ชายหาดชะอำ

ยังไม่เคยเข้าไปเลยค่ะ วนอุทยานชะอำ

เมฆ - ขอเล่นทรายได้มั้ยแม่ เอาโลดลูก เจ้หมอกไม่กล้าแม้แต่จะเดินลงไปค่ะ เธอกลัวแดด

เล่นของเธอ ก็ตามประสาค่ะ

ภาพลูกชาย...เยอะอีกแล้ว

ชายหาดบ้าง ด้านซ้าย...

แลด้านขวา...

เพลินตา...

แลเพลินใจ...

คนนี้ก็เพลิน แค่ได้เดินย่ำทราย

สุดปลายเลนส์ 270 mm. ไม่ค่อยชัดหรอกค่ะ แต่ชอบ

ป้ายบอกว่า...เสาเรดาร์ชายฝั่ง อุปกรณ์วัดคลื่นและกระแสน้ำ เพื่อความปลอดภัยของชุมชน

น่าเดินเหมือนกันเนาะ แต่เวลานี้จะบ่ายสองนี่สิคะ

ไหว ไหว ได้นกกำลังบิน

คุณแหม่มนั่งวาดภาพ แบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว ลมโชยมาเบาเบา

ธรรมชาติสร้างสรรค์เส้นสายลายริ้วตรงหาดทราย...

เว่นเว้อพอแล้ว ไปดีกว่าค่ะ ได้เวลากาแฟยามบ่าย...นกอะไรน้อ

บ่ายสองนิดๆ ร้านนี้ละกันค่ะ ผ่านไปผ่านมาหลายรอบแล้ว

มีของตกแต่งขายด้วย

มีที่นั่งชั้นบนด้วย ส่วนใหญ่เค้ามากินสเต็กกันค่ะ เรายังอิ่มอยู่

น้ำมะนาวของหมอก

เมนู

ลาเต้เย็นของปะป๊า

มอคค่าเย็นของแม่

ของกินเล่น กล้วยหอมทอด

อ้าว ลืม หยิบถ้วยน้ำผึ้ง มาถ่ายรูปด้วยก่อนค่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วนะ

ของเมฆโออิชิกรีนที ไม่ต้องถ่าย...

อิ่มหนำสำราญแล้ว กลับที่พักกันค่ะ

14.57 น. ห้องอาหารของวีรันดา ไม่ได้ใช้บริการเลยค่ะ

ห้องพักแถวนี้ ได้วิวสวน กับวิวสระว่ายน้ำ

กระเถิบมาอีกนิด ชายหาดกับต้นมะพร้าว ต้องอยู่คู่กันเนาะ

มีเรือ กับขอบฟ้าเอียงๆ อีกแล้ว

15.04 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2556 ยังไม่แดดร่มลมตกดีค่ะ เลยไม่มีคน

กลับมาที่ห้องแป๊บนึง รอเวลาไปเล่นน้ำ

รวบรัดตัดความ 16.52 น. วันนี้ปะป๊ามาเล่นกับเมฆ มีเพื่อนละ

เอ่อ...ตกลงใครสนุกที่สุดเนี่ย

ภาพสุดท้ายของตอนนี้ค่ะ

Create Date :31 กรกฎาคม 2556 Last Update :27 มีนาคม 2557 22:22:20 น. Counter : 2435 Pageviews. Comments :52