bloggang.com mainmenu search
.....สวัสดีค่าสาวๆ เชื่อว่าสาวๆหลายคนไฝ่ฝันอยากมีผมสวยแต่ก็ยังอยากเซตผมเก๋ๆที่จะเปลี่ยนสไตล์ของเราในแต่ละวันใช่ไหมล่ะคะ แต่ผมจะสวยสุขภาพดีด้วยแถมยังทนต่อการจัดทรงด้วยแสดงว่าผมต้องแข็งแรงสุขภาพดี วันนี้ทรายเลยมีรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผมมาฝากกันจ้า แต่ก่อนที่จะดูรีวิวเรามาคุยเกี่ยวกับผมกันซักหน่อยดีกว่าเนอะ ^^



อย่างที่สาวๆเห็นจากฮาวทูว่าทรายเป็นคนค่อนข้างทำผมเยอะมากๆ ทำเองแบบไม่พึ่งร้านด้วย อิอิ เพราะฉะนั้นกว่าจะได้ผมสวยๆแต่ละทรงผมเราต้องเจอทั้งแรงหวี ความร้อนจากไดร์ ความร้อนจากที่ม้วนผม อีกทั้งสารเคมีจากการทำสี ยืด ดัด นอกจากปัจจัยที่เราสร้างขึ้นเองแล้วยังมีมลภาวะในอากาศอีก ที่กล่าวเหล่านี้เป็นปัจจัยที่เรารู้ๆกันอยู่ใช่ไม๊ล่า แต่มีปัจจัยเล็กๆน้อยๆที่เรามองข้ามเช่น การขยี้ผมอย่างแรงขณะสระผมและเช็ดผม การหวีผมขณะผมเปียก การใช้นิ้วสางผม ฯลฯ คาดไม่ถึงใช่ไม๊ล่ะคะว่ามันทำร้ายผมได้ถ้าใครอยากรู้เพิ่มเติมว่ามีปัจจัยอะไรทำร้ายผมได้อีกเข้าไปชมเพิ่มเติมได้ที่ //www.dovedamagerepair.com จ้า นอกจากจะมีความรู้ดีๆแล้วยังมีให้สาวผมสวยร่วมสารภาพผิดและชวนเพื่อมาสารภาพผิดเพื่อลุ้นไปร่วมประสบการณ์ดีๆกับ Dove ที่ประเทศอังกฤษด้วยนะจ๊า ทรายแอบไปสารภาพผิดมาแล้วเรียบร้อย อิอิ ^^ คุยกันเรื่องผมมามากมายสรุปได้ว่าถ้าเรารักแต่จะทำผมโดยไม่มีการบำรุง ผมย่อมอ่อนแอลงอย่างมากเพราะฉะนั้นมาดูตัวช่วยของทรายในวันนี้กันดีกว่าจ้า


ตัวช่วยสำหรับผมสวยของทรายในวันนี้คือ......"Dove damage therapy : Intense Repair" สูตรใหม่นั่นเองจ้าาาาาา เป็นตัวที่ปรับสูตรมาจากขวดสีน้ำเงินรุ่นเก่าจ้า ดูคำอธิบายผลิตภัณฑ์กันก่อนจ้า
"Dove damage therapy : Intense Repair" โดฟ แดเมจ เธอราพี อินเทนซ์ รีแพร์
โดฟรู้ว่าผมเสียเป็นปัญหาหลักของเส้นผม จึงมุ่งเน้นค้นคว้าเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ คุณรู้มั้ยว่า? ผมเสียเกิดจากเกล็ดผมภายนอกถูกทำร้าย ทำให้แกนผมภายในอ่อนแอ เกิดรูพรุนในเส้นผมจึงเปราะขาดแตกปลาย
เทคโนโลยีล้ำหน้าของโดฟเพื่อฟื้นฟูผมเสีย ไฟเบอร์ แอคทีฟ ซึมซาบถึงรูพรุนในเส้นผมเข้าฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมและไมโคร มอยซ์เจอร์ เซรั่ม เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงจากโคนจรดปลาย ให้ผมแข็งแรงขึ้น ลดโอกาศผมเปราะขาดและแตกปลาย



มาดูทีละตัวกันเลยค่ะ ^____________^

Dove damage therapy: Intense Repair Champoo
ลักษณะทั่วไปของผลิตภัณฑ์ (เนื้อ และกลิ่น) : เนื้อแชมพูเหลวสีขาวมีประกายมุก กลิ่นหอมมากมายสไตล์ Dove ไม่แตกต่างจากรุ่นเก่าจ้า
ผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ : เนื้อแชมพูตีฟองขึ้นง่ายให้ฟองเยอะ ทรายเป็นคนโคนผมมันแต่ปลายผมแห้ง ซึ่งแชมพูตัวนี้สามารถล้างคราบมัน คราบผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมออกได้เกลี้ยง เมื่อล้างแชมพูออกด้วยน้ำสะอาดจนเกลี้ยง รู้สึกได้ว่าผมสะอาดแต่อาจจะมีความฝืดบ้างที่ปลายผม สิ่งที่ทรายสัมผัสได้ชัดคือกลิ่นหอมที่ติดผม แม้ล้างแชมพูออกจนเกลี้ยงแล้วก็ยังคงเหลือความหอมของแชมพูทิ้งไว้บนผมมากกกกกๆๆเลยค่า ^^

--------------------------------------------------------------------------

Dove damage therapy: Intense Repair Conditioner
ลักษณะทั่วไปของผลิตภัณฑ์ (เนื้อ และกลิ่น) : เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่นมีลักษณะข้นคือบีบใส่มือคว่ำมือลงไม่ไหลเลยอ่าจ้า เข้มข้นจริงๆ อิอิ กลิ่นเดียวกับแชมพูแต่กลิ่นอ่อนกว่าเล็กน้อยจ้า
ผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังสระผมใส่ครีมนวด ปลายผมที่รู้สึกฝืดลื่นขึ้นและนิ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัดค่ะ ซึ่งทรายจะลงครีมนวดบริเวณกลางถึงปลายผม เว้นโคนไว้เพราะโคนผมทรายค่อนข้างมันถ้าลงครีมนวดที่โคนจะทำให้ผมมันเยิ้มระหว่างวันได้ง่ายจ้า

--------------------------------------------------------------------------

Dove damage therapy: Intense Repair Treatment Mask
ลักษณะทั่วไปของผลิตภัณฑ์ (เนื้อ และกลิ่น) : เนื้อมาส์กสีขาวขุ่นมีลักษณะข้น ข้นกว่าตัวครีมนวดพอสมควรเลยค่ะ จุดเด่นคือกลิ่นหอมม๊ากกกกกกก !!! กลิ่นหอมมากสุดในบรรดาสามตัวที่นำมารีวิวจ้า
ผลการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ : ผมทรายผ่านทั้งการทำสี ความร้อน การจัดแต่งทรงและด้วยความที่ผมยาวมาก ปลายผมจึงแห้งแตกปลาย ดังนั้นทรายจึงต้องการการบำรุงปลายผมเป็นพิเศษจึงมีเทคนิคการบำรุงผมด้วยการใช้มาส์กลงบริเวณปลายผม และใช้ครีมนวดในบริเวณกลางผม ทำแบบนี้ทุกวันผมฟื้นตัวเร็วมากๆเลยจ้า มาส์กตัวนี้เมื่อนวดไปบนผมปุ๊บ ผมนุ่มปั๊บแบบเห็นได้ชัดเลยจ้า และทำให้ผมลื่นขึ้นแบบสางได้ขณะผมเปียกกันเลยทีเดียว บำรุงล้ำลึกจริงๆค่า

--------------------------------------------------------------------------


สรุป Dove damage therapy: Intense Repair สำหรับทราย ทรายว่าผลิตภัณฑ์เซตนี้เหมาะสำหรับคนผมแห้งเสีย ถึงแห้งเสียมาก เนื่องจากช่วยเสริมโปรตีนให้เส้นผมช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นโดยเฉพาะตัว Treatment Mask สำหรับทรายนี่เห็นผมได้ทันตาเลยหลังนวดมาส์ก แต่สำหรับคนผมธรรมดาหรือผมมันแนะนำให้ใช้ครีมนวดหรือมาส์กในบริเวณกลางถึงปลายผมและใส่ในปริมาณน้อยหน่อยค่ะไม่งั้นจะทำให้ผมค่อนข้างมันได้เร็วเพราะมีความเข้มข้นของตัวบำรุงผมเยอะ และในวันที่ต้องการเซตผมเช่นทำผมลอน ก็ควรใช้ในปริมาณน้อยนิดนึงจ้าไม่งั้นผมจะตรงพลิ้วสวยมากเกินไปแอบเซตยากนิดนึงค่า

ผู้หญิงเรากว่าจะมีทรงผมสวยนี่ก็ต้องผ่านขั้นตอนมากมาย แต่ถ้าเราบำรุงผมให้พร้อมอยู่เสมอยังไงผมสุขภาพดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอนจ้า ผลิตภัณฑ์สำหรับผมก็ไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ดังนั้นก่อนจะเลือกใช้เราก็ควรจะรู้สภาพผมของเราก่อนว่ามีลักษณะแบบใด เพื่อที่จะเลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผม แล้วเราจะได้ประสิทธิภาพจากผลิตภัณฑ์นั้นๆได้สูงสุดจ้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นข้อมูลให้สาวๆที่กำลังเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ถูกใจได้นะค๊า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมล่วงหน้าจ้า บะบายยยย ^____________^

Create Date :04 ตุลาคม 2553 Last Update :6 พฤษภาคม 2557 20:49:17 น. Counter : Pageviews. Comments :0