bloggang.com mainmenu search
สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังค่ามีข่าวมาอัพเดทๆ
กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมทำสีและผมดัด
Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care
ซึ่งเค้าเคยรีวิวแบบละเอียดไปเมื่อกลางปีที่แล้วหล่ะ
เข้าไปอ่านได้ตามลิงค์เลยฮับ

Review : Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care
แฮร์แคร์สำหรับผมทำสีและผมดัดสั้นๆคำเดียวว่า "เริ่ด"


แต่พอดีเค้าได้ทำการปรับสูตรใหม่รับปีใหม่
เลยเอาข้อมูลและหน้าตาโฉมใหม่มาอัพเดทให้ชมกันจ้า



Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care
แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์
ผลิตภัณฑ์ดูแลผมทำสีและผมดัด

----------------------------------------------------------------------------

การปรับหน้าตาแพ็คเก็จใหม่หมดของแพนทีนเนื่องมาจาก
เค้าได้มีการเพิ่มการบำรุงด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในผลิตภัณฑ์แชมพูทุกไลน์ได้แก่

“เคราติน แดมเมจ บล็อกเกอร์
(Keratin Damage Blocker Technology)”

ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผมจากการสูญเสียโปรตีนธรรมชาติ (เคราติน) ที่จำเป็น
จากการศึกษาด้านโครงสร้างการทำงานของโปรตีนของผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลเส้นผม
พบว่า สารทองแดง (Copper) ที่มีอยู่ในน้ำทั่วไป รวมถึงน้ำประปาที่เราใช้อยู่ในชีวิตประจำวัน
จะทำปฏิกิริยาต่อเส้นผมโดยกระตุ้นให้เคราตินในเส้นผมกร่อนลงและทำลายเซลล์ผมชั้นนอก
รวมถึงทำลายโปรตีนและโครงสร้างที่ซับซ้อนภายในของเส้นผม
อันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมแห้งเสียและกลายเป็นวงจรของปัญหาผมเสียไปเรื่อยๆ ไม่ที่สิ้นสุด
จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ แพนทีน โปร-วี คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
 “เคราติน แดมเมจ บล็อกเกอร์” ที่ประกอบด้วย สารคีแลนต์ (Chelant) หรือ EDDS 
ในรูปแบบของโมเลกุลที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กคอยดูดจับแร่ธาตุทองแดง
ป้องกันเส้นผมจากการขาดเคราตินและลดการทำลายโปรตีนสำคัญในเส้นผม
ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่เส้นผมจากภายในถึงภายนอก
พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยโปรวี ผมจึงดูมีสุขภาพที่ดีขึ้นทุกครั้งหลังสระ



ลายบนขวดจะเปลี่ยนใหม่ต่างจากแบบเก่าเล็กน้อย
และมีการเพิ่มการดูแลเส้นผม up to 10X Damage Protection
คือช่วยลดปัญหาผมเสีย 10ประการได้แก่ ผมพันกัน ผมไม่เงางาม
ผมเปราะขาด ผมแตกปลาย ผมแห้ง ผมหยาบ ผมอ่อนแอ
ผมชี้ฟู ผมขาดร่วงเนื่องจากผมเสีย  และผมจัดทรงยาก



ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มีทั้งหมด 5 ชิ้น ได้แก่
Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Shampoo
Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Conditioner
Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Intensive Hair Mask
**Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Daily Intensive Conditioner
Pantene Pro-V 6 Week Color Protect Treatment Program




Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Shampoo
แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ แชมพู
ขนาด 170 มล. ราคา 69 บาท
ขนาด 320 มล. ราคา 129 บาท
ขนาด 460 มล. ราคา 159 บาท

Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Conditioner
แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ คอนดิชันเนอร์ ครีมบำรุงผม

ขนาด 165 มล. ราคา 69 บาท
ขนาด 320 มล. ราคา 129 บาท
ขนาด 460 มล. ราคา 159 บาท

--------------------------------------------------------------------------------

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ช่วยดูแลปัญหาผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการทำงานของ
ลิควิด คริสตัลแชมพู ซิสเต็ม (Liquid Crystal Shampoo System) สูตรใหม่
ที่จะเข้ามาเคลือบเส้นผมเหมือนแผ่นฟิล์มบาง ๆ ทำหน้าที่คล้าย เอฟ-เลเยอร์
เสมือนสร้างเกราะชั้นใหม่ให้ผม พร้อมผสมผสานสารบำรุงอันเป็นเอกลักษณ์
ของแพนทีนโปร-วี เสริมประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำเข้าสู่ผมชั้นใน
ซึ่งจะเป็นการป้องกันการหลุดออกของเม็ดสีและป้องกันลอนผมดัดจากการทำลายภายนอก
ช่วยปกป้องสีผมสวย และลอนผมดัดได้ยาวนานยิ่งขึ้น เมื่อใช้ทันทีหลังการทำสี หรือดัดผม
เพื่อช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากการใช้สารเคมี




Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Daily Intensive Conditioner

แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์
เดลี่ อินเทนซีฟ  คอนดิชันเนอร์ ครีมบำรุงผม

ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท

***ครีมบำรุงแบบหลอดตัวนี้ต่างจากแบบขวดคือเป็นครีมบำรุงแบบเข้มข้น
 ที่หลอดจะเขียนว่า 10% More Concentrated Repair Essence
คือมีการเพิ่มสารฟื้นบำรุงเข้มข้นขึ้นอีก 10% เมื่อเทียบกับครีมนวดแบบขวด
เหมาะสำหรับสาวผมแห้ง และตัวนี้ยังได้รางวัลผลิตภัณฑ์
ปกป้องสีผมที่ดีที่สุดจากนิตยสาร Harper’s Bazaar ประเทศสิงคโปร์ ด้วยนะ   

--------------------------------------------------------------------------------

Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care Intensive Hair Mask
แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ อินเทนซีพ แฮร์ มาส์ก มาส์กบารุงผม

ขนาด 250 มล. ราคา 162 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

การฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้นด้วยสูตรโปร-วิตามิน พร้อมลิควิดคริสตัล ซิสเต็ม
สูตรคุณภาพระดับมืออาชีพเพิ่มสารฟื้นบำรุงเข้มข้นขึ้นอีก 40%
เสมือนสร้างเกราะป้องกันชั้นใหม่ให้เส้นผม จึงช่วยปกป้องสีผมจากการซีดจาง
และการคลายตัวของลอนผมดัดจากการสระผม สีผมสวยสดใส
และลอนผมดัดอยู่ตัวได้ยาวนานยิ่งขึ้น



Pantene Pro-V 6 Week Color Protect Treatment Program
แพนทีน โปร-วี 6 วีค คัลเลอร์ โพรเทค ทรีทเมนท์ โปรแกรม

ขนาด 60 มล. ราคา 179 บาท



ข้อมูลผลิตภัณฑ์

สูตรโปร-วิตามิน พร้อม ลิควิด คริสตัล แชมพู ซิสเต็ม
- เสมือนสร้างเกราะป้องกันชั้นใหม่ให้ผม จึงช่วยปกป้องสีผม
จากการซีดจางและการคลายตัวของลอนผมดัดอยู่ตัวได้ยาวนานยิ่งขึ้น
- โปรแกรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการปกป้องยาวนานถึง 6 สัปดาห์
- ใช้ทันทีหลังการทำสี หรือดัดผมเพื่อช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผมที่แห้งเสียจากการใช้สารเคมี



ลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมือนครีมนวดปกติแต่เค้าว่าข้นกว่านิดนึง
วิธีการใช้ตัวนี้ให้ได้ประสิทธิภาพคือใช้ทันทีหลังการทำสีหรือการดัดผม
เพื่อช่วยให้ผมไม่แห้งเสียจากการทำเคมีและล็อคสีผม ล็อคผมดัดให้อยู่ได้นานขึ้น
และตามโปรแกรมควรใช้ต่อเนื่องไป อาทิตย์ละครั้ง จนครบ 6 อาทิตย์

-------------------------------------------------------------------------------

สรุปเค้าใช้ตั้งแต่รุ่นเก่าหมดไปยกเซ็ตละประทับใจจริงจัง Smiley
แม้ตอนนั้นจะไม่ได้ใช้หลังการทำสีใหม่ๆแต่ที่สัมผัสได้คือผมนุ่มและลื่นขึ้น
แต่บอกเลยว่าปลายผมที่พังมากๆยังไงก็ต้องค่อยๆเล็มทิ้งไปนะจ๊ะ
ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาได้ดีช่วยฟื้นฟูผมผ่านเคมีได้จริง
และหาซื้อได้ง่ายในราคาที่ไม่สูง ไหนๆก็ลงทุนกับการทำเคมีแล้ว
อย่าลืมลงทุนกับการหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพเส้นผมมาใช้ด้วย
ผมสวยๆจะได้อยู่กับเราไปนานๆจ้า Smiley

ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้เค้ามีหลายตัวกันสับสนจะเรียงวิธีการใช้ไว้ให้ตามนี้ฮับ
1. Shampoo
2. Conditioner หรือ Daily Intensive Conditioner
เลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งถ้าผมเสียมากแนะนำใช้เป็น Daily Intensive จ้า
หลังสระผมนวดครีมบำรุงลงบนเส้นผมให้ทั่วแล้วล้างออก
3.
Intensive Hair Mask
ใช้หลังครีมบำรุง ชโลมให้ทั่วหมักไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก
แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียค่ะ
4. 6 Week Color Protect Treatment Program
ใช้แบบเดียวกับมาส์กคือใช้หลังครีมบำรุง หมักไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก
ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้งไปจนครบ 6 สัปดาห์จะช่วยล็อคสีผมและผมดัดให้อยู่ทน

***เทคนิคการบำรุงผมในแบบของเค้าคือหลังการทำสีใหม่ๆผมจะค่อนข้างแห้งมาก
เค้าจะใช้แฮร์มาส์กแทนการใช้ครีมบำรุงทุกครั้งที่สระผมไปเลย
จะช่วยให้ผมฟื้นตัวเร็วขึ้น นุ่มลื่นขึ้น และจะลงเฉพาะบริเวณกลางถึงปลายผม
เว้นบริเวณโคนไว้เพราะการใส่ครีมบำรุงบริเวณโคนทำให้หนังศีรษะมันไว
ถ้าดูแลรักษาความสะอาดไม่ดีอาจจะเกิดเป็นรังแคเปียกได้จ้า



ปิดท้ายขอแอบเม้าท์นอกจากเค้าจะได้ลอง

Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care
สูตรใหม่ก่อนคนอื่นแล้ว
ยังได้แอบไปถ่ายแชร์ความประทับใจ
นิตยสาร Madame Figaro ด้วย
อย่าลืมติดตามชมกันนะคร๊าบ Smiley



ภาพหมู่รวมดาวสาวสยาม 555 หรือรวมดาวตลกไทยก็ไม่รู้
หญิงแย้ , แอนนี่ , เมอา และหมูน้อย ฮากระจายทั้งวัน
ช่างน่าประทับใจยิ่งนักเป็นการถ่ายงานที่อิชั้นแก่สุด กรั่กๆ
แอบกระซิบอีกเรื่องนึงเดี๋ยวจะมีกิจกรรมดีๆจากแพนทีนให้ร่วมสนุกกัน
เข้าไปติดตามได้ที่เพจของแพนทีนตามลิงค์ด้านล่างนี้นะฮร้า

www.facebook.com/Pantenethailand

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมล่วงหน้าด้วยคร้าบ

Smiley XOXO
Smiley

Create Date :11 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :11 กุมภาพันธ์ 2557 0:53:03 น. Counter : 8425 Pageviews. Comments :2