bloggang.com mainmenu search
 ผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู ขาดง่าย ปัญหาใหญ่กวนใจสาวๆแบบเรา
ยิ่งสาวที่ชอบทำเคมีไม่ว่าจะ ยืด ดัด ย้อม ทำสี แน่นอนหนีปัญหาเหล่านี้ไม่พ้น
บล็อคเลยมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยจัดการปัญหาผมเสียทั้งหลายทั้งแหล่มาฝากกัน

ได้แก่  PANTENE PRO-V TOTAL DAMAGE 10

หลายคนเริ่มรู้สึกคุ้นๆว่า เอ๊ะ!เหมือนเพิ่งเห็นเค้ารีวิวไปในบล็อคก่อนหน้า
ใช่แล้วคร้าบบล็อคก่อนหน้าเป็นรีวิวเจาะลึก Pantene Pro-V BB Crème
ซึ่งได้อัพเดทแชมพูกับครีมนวด PANTENE PRO-V TOTAL DAMAGE 10 ไปคร่าวๆแล้ว
แต่รีวิวนี้มีไอเท็มเด็ดที่เค้าลองแล้วปลาบปลื้มจะเป็นอะไรตามไปชมกันเลยจ้า Smiley



คู่ขวัญที่จะรีวิวให้ชมกันก็คือ
PANTENE PRO-V TOTAL DAMAGE 10 SHAMPOO
และ DAILY INTENSIVE CONDITIONER

-----------------------------------------------------------------------------

ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่เหมาะกับผมเสียแบบขั้นสุด
ด้วยการเข้าไปช่วยฟื้นฟูเส้นผม หยุดสัญญาณผมเสีย
ด้วยคุณประโยชน์ 10 ประการดังนี้

•    ช่วยป้องกันผมแตกปลาย
•    ช่วยให้ผมดูแข็งแรงไม่เปราะขาด 
•    ผมเรียบลื่น
•    รู้สึกผมชุ่มชื้น
•    ผมเงางาม
•    ผมจัดทรงง่าย 
•    ผมไม่พันกัน
•    ผมไม่ชี้ฟู 
•    ป้องกันผมจากความร้อน
•    ผมนุ่ม





PANTENE PRO-V TOTAL DAMAGE 10 SHAMPOO

ขนาดและราคา
340 มล. 119 บาท , 480 มล.159 บาท , 670 มล. 219 บาท 

-----------------------------------------------------------------------------

แชมพูรุ่นล่าสุดนี้มีการปรับสูตรใหม่
ด้วยเทคโนโลยี Karatin Damage Blocker (KDB)
ที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูเส้นผมจากการถูกทำร้าย

และที่เด็ดสังเกตเห็นชัดสุดคือเค้าได้เปลี่ยนกลิ่นใหม่แล้ว
เป็นกลิ่นแนวฟรุ้ตตี้แนวหวานๆขนมๆดูกลิ่นในขั้นต่างๆซะก่อน น่ากินซะ! 555

กลิ่นแรก (Top Note): แอ๊ปเปิ้ลแดง สตรอเบอร์รี่ป่า และราสเบอร์รี่
กลิ่นกลาง (Middle Note): พีช ดอกมะลิ และดอกฟรีเชีย
กลิ่นพื้นฐาน (Base Note): ขนมหวาน วนิลา และครีมมี่ มัคก์

แชมพูสีขาวมุกเนื้อข้นตีให้เกิดฟองง่าย
เมื่อขยี้ไปบนผมให้ฟองที่นุ่ม ระหว่างสระสามารถเอานิ้วสางผมที่พันกันออกได้เลย
แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละคนด้วยนะฮะ ผมเค้าไม่ได้เสียมากแค่แห้งปลายสางได้สบายๆ
สามารถชะล้างคราบมันบนหนังศีรษะได้ดี สระรอบเดียวความมันก็เกลี้ยงละ
หลังสระไม่ทำให้รู้สึกว่าผมฝืดมากไป กลิ่นแชมพูหอมติดผมชัดมากกกก
แค่สระผมกลิ่นในห้องน้ำนี่หอมฟุ้งเลย เค้าว่ากลิ่นใหม่สดชื่นดีกลิ่นชัดกว่าเดิมด้วย





PANTENE PRO-V TOTAL DAMAGE 10 
DAILY INTENSIVE CONDITIONER

ขนาดและราคา
180 มล. 129 บาท

-----------------------------------------------------------------------------

ครีมนวดผมสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสียมากเป็นพิเศษ
โดยสามารถใช้แทนคอนดิชันเนอร์ปกติได้เลย
กลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้ชัดเจนแบบเดียวกับแชมพู
ปลายหลอดเป็นหัวบีบแบบหัวบีบครีมแต่งหน้าเค้ก
เวลาบีบออกมาจะได้เป็นเกลียวสวยงาม  Smiley



เปรียบเทียบเนื้อ DAILY INTENSIVE CONDITIONER กับครีมนวดสูตรปกติ
จะเห็นว่าเนื้อจะเข้มข้นกว่ามาก บีบออกมาแล้วเป็นเส้นไม่เหลวหรือไหลลงตามมือ



เมื่อนวดไปบนผมเปียกหลังสระ เนื้อครีมนวดเข้มข้นเคลือบและยึดเกาะไปบนเส้นผมได้ดี
ขณะที่นวดสัมผัสได้เลยว่าผมนุ่มและลื่นขึ้นสามารถเอามือรูดสางผมได้จนสุดปลายไม่มีพันกัน
เทคนิคเค้าคือหลังสระบีบผมจนน้ำหยดออกเกือบหมดเอาแบบหมาดๆ
แล้วค่อยนวดด้วยครีมนวดเข้มข้นจะทำให้ครีมนวดติดบนเส้นผมได้เต็มที่กว่าผมเปียกๆ
นวดโดยเน้นแค่กลางถึงปลายผม เพราะเค้าโคนผมมัน ถ้านวดใกล้โคนผมจะมันไวมาก
เน้นนวดๆตรงปลายที่แห้งๆ นวดทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างน้ำออกจนกว่าจะเกลี้ยงดี
การล้างครีมนวดให้เกลี้ยงสำคัญมาก!!! การล้างไม่เกลี้ยงเป็นสาเหตุของสิวได้เลยนะเออ



ความรู้สึกหลังทดลองใช้

หลังใช้ทันทีสังเกตว่าแค่เป่าแห้งผมจะเรียบนุ่มลื่นขึ้นมากกก
แต่บอกก่อนว่าเค้าเป็นคนผมตรงมากอยู่แล้วเน่อ ที่รู้สึกชัดสุดคือความลื่น
นั่งลูบผมตัวเองแล้วฟิน Smiley อันนี้พิสูจน์ด้วยคุณแฟนนางลูบแล้วช่วยคอนเฟิร์มให้ได้555

ตัวนี้ แนะนำให้ใช้สำหรับคนที่ผมแห้งเสียมากๆ เพราะช่วยฟื้นฟูได้ไว
แต่ถ้าผมไม่ได้แห้งเสียมากแล้วใช้ตัวนี้ต่อเนื่องติดๆกัน
ผมจะทิ้งตัวมากไปทำให้เซ็ตผมยากม้วนผมไม่ค่อยอยู่
เลยใช้จนผมดีขึ้นแล้วสลับใช้กับครีมนวดสูตรปกติผมจะไม่ลีบแบนค่ะ

สรุปส่วนตัวเค้าชอบที่ใช้แทนครีมนวดได้เลย
เป็นการบำรุงเข้มข้นทุกครั้งที่สระซึ่งง่ายกว่าการใช้มาส์ก
ซึ่งต้องใช้ควบคู่กับครีมนวดและนวดทิ้งไว้ ตัวนี้จึงสะดวกกว่า
และด้วยลักษณะที่เห็นหลอดจึงบีบใช้สะดวก และพกพาง่าย
เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับสาวที่กำลังท้อใจในผมเสีย
ที่คุณภาพดี เห็นผลชัดเจนหลังใช้ และราคาไม่สูงเกินเอื้อมค่ะ Smiley

สุดท้ายแถมเทคนิคให้ว่าการดูแลผมไม่ยากแค่เลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพเส้นผม
รู้จักปกป้องเส้นผมจากความร้อน ถ้าอยากทำเคมีให้เลือกที่คุณภาพดี
บำรุงผมเป็นประจำ เล็มปลายที่แห้งแตกทิ้งบ้างแค่นี้ทุกคนก็มีผมสวยสุขภาพดีได้แล้วจ้า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมล่วงหน้าด้วยคร้าบ 

Smiley XOXO Smiley

----------------------------------------------------------------------------

Disclaimer : Sponsored Content by PANTENE Thailand
Information//www.pantene.co.th
https://www.facebook.com/pantenethailand

Create Date :29 มกราคม 2558 Last Update :12 กุมภาพันธ์ 2558 2:22:17 น. Counter : 6671 Pageviews. Comments :0