bloggang.com mainmenu search






คนพิเศษ - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร.wmv
ขอบคุณคุณjustlove10000 ผู้อัพลงยูทูป


คนพิเศษ

คง จะมีบางครั้ง
ที่ใจเคลิ้มลอย ล่องไป
ทำ อะไร อะไร ที่มันไม่เคย
อยาก ฮำเพลงหวานๆ
ฝันกลางวัน อยู่เรื่อย เลย
อยู่เฉยๆ ก็แอบเปรยยิ้ม คนเดียว

คง มีเพียงบางคน
ที่ทำ ฉันได้ อย่างนี้
และก็คน คนนี้ ก็มีแค่เธอ
นั่ง มองดาวบนฟ้า
เห็นเป็นดวงตา ของ เธอ
และยังแอบเผลอ
คอยคิด ว่าเธอ ยิ้ม มา

เธอ เท่านั้น เธอ คือคน พิเศษ
เสกให้ใจของฉัน
โบกปีกบิน สู่ ฟ้า
คอย ยังคอย
ให้เธอมาประคองแล้ว พูด ว่า
เมื่อเธอหลับตา
ก็เคลิ้ม ถึงฉัน เหมือนกัน

....ดนตรี....

คง มีเพียงบางคน
ที่ทำ ฉันได้ อย่างนี้
และก็คน คนนี้ ก็มีแค่เธอ
นั่ง มองดาวบนฟ้า
เห็นเป็นดวงตา ของ เธอ
และยังแอบเผลอ
คอยคิด ว่าเธอ ยิ้ม มา

เธอ เท่านั้น เธอ คือคน พิเศษ
เสกให้ใจของฉัน
โบกปีกบิน สู่ ฟ้า
คอย ยังคอย
ให้เธอมาประคองแล้ว พูด ว่า
เมื่อเธอหลับตา
ก็เคลิ้ม ถึงฉัน เหมือนกัน

เมื่อเธอหลับตา
ก็คิดถึง กันและกัน...




สำหรับใครที่ยังไม่มีคนพิเศษ ก็ขอให้เจอเร็วๆนี้นะคะ อิอิ
ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงทุกคนค่ะ







Create Date :26 ธันวาคม 2555 Last Update :26 ธันวาคม 2555 15:38:59 น. Counter : 2275 Pageviews. Comments :24