bloggang.com mainmenu search





สิ่งที่ดีที่สุด...คือการได้พบเธอ.wmv - นิ้ง เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล




สิ่งที่ดีที่สุด

เธออยากฟังไหม ฉันมีอะไรอยากจะบอก
ที่เธอเคยถาม เฝ้าถามกันเรื่อยมา
มันคือสิ่งไหน ที่ทำให้หัวใจฉันมีค่า
ตลอดเวลาคือสิ่งนี้

เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้หัวใจ
ของฉันมีความสุขใจได้อย่างนี้

สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ
ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ
อยากบอกเธอซักหน่อย
บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน
ได้พบคนอย่างเธอ

ได้ยินฉันไหม นั่นคือความในอยากจะบอก
ตลอดเวลาคือสิ่งนี้

เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้หัวใจ
ของฉันมีความสุขใจได้อย่างนี้

สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ
ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ
อยากบอกเธอซักหน่อย
บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน
ได้พบคนอย่างเธอ







.. วันนี้มาฟังเพลงจากอดีตศิลปินค่าย Kamikaze นิ้ง-เปี่ยมปีติ หัถกิจโกศล
เสียงเธอน่ารักดีนะคะ เนื้อหาและเมโลดี้ของเพลงก็น่ารักด้วย
เชิญเพื่อนๆมาฟังด้วยกันนะคะ ..


ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงทุกคนค่ะ







Create Date :19 มีนาคม 2556 Last Update :19 มีนาคม 2556 8:11:40 น. Counter : 15194 Pageviews. Comments :31