bloggang.com mainmenu search


สวัสดีจ้า
ในบล็อกนี้เราขอมาบอกเล่า
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งอาบน้ำ 
และสระผมได้ในขวดเดียว 
ซึ่งจะเป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กทารก
ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่มีผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเลยจ้า
นั่นก็คือ เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไวท์ ซากุระ เฮด & บอดี้ เบบี้ บาธ 
(BABI MILD ULTRA MILD WHITE SAKURA HEAD & BODY BABY BATH) จ้า 
เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว จะมีส่วนผสมจากวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิว 
มีกลิ่นซากุระขาวหอมอ่อนๆ หาซื้อก็ง่าย อีกทั้งยังมีหลายขนาดให้เลือก
 ราคาก็ไม่แรงมาก แถมเด็กๆ ที่บ้านก็ชอบมากด้วย
แล้วเราก็ใช้ล้างหน้าแทนโฟมล้างหน้าเลย
ซื้อเองใช้เอง ดีแล้วอยากบอกเล่าต่อจ้า
งั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลยเนอะ


เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ไวท์ ซากุระ เฮด & บอดี้ เบบี้ บาธ
BABI MILD ULTRA MILD WHITE SAKURA HEAD & BODY BABY BATH
มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวก และตามร้านค้าทั่วไปนะจ๊ะ


ส่วนประกอบ/INGEDIENTS 
 Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauroamphoacetate, 
PEG-80 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, 
PEG-150 Distearate, PEG-12 Dimethicone, Butylene Glycol, 
Prunus Yedoensis Leaf Extract, Tocopheryl Acetate, Glycerin, 
Tetrasodium EDTA, Fragrance (Parfum), Benzyl Alcohol, Citric Acid, 
Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone


คุณสมบัติ
เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และสระผม (เหมาะสมหรับเด็กทารก 
และผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบาง)สูตรอ่อนโยน ฟองแน่นละเอียด ล้างออกง่าย 
ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผสานคุณค่าเอสเซ้นท์จากซากุระขาวที่เข้มข้น และวิตามินอี 
PH balanced 5.5 ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงในผิว
และเติมความชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุ่นจากซากุระขาว 
ธรรมชาติดีที่สุดสำหรับลูกน้อย


Smiley กลิ่นหอมอ่อนละมุ่นจากไวท์ซากุระ
E วิตามินอีบำรุงผิว
Smiley สารสกัดจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว


ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก    
Smiley PARABEN FREE
Smiley HARSH CHEMICAL FREE         
Smiley SLS FREE (SODIUM LAURYL SULFATE FREE)


***ก่อนใช้อาจจะทำการทดสอบก่อนก็ดีนะ ถ้าไม่มีอาการแพ้อะไรก็สามารถใช้ได้ปกติค่ะ




ลักษณะเนื้อ และกลิ่น
จะมีลักษณะเป็นเนื้อสบู่เหลวเลย ไม่หนืด ไม่เหลวจนเกินไป เนื้อใสๆ ไม่มีสี
ถ้าเทใส่ที่ฝ่ามือให้ความรู้สึกเนื้อสัมผัสคล้ายกับเทน้ำเปล่าลงฝ่ามือ 
แต่ลักษณะเนื้อของสบู่เหลวไม่ได้เหลวเหมือนน้ำเปล่านะ ส่วนกลิ่นมีกลิ่นหอมละมุมอ่อนๆ 
ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อ่อนหวาน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี 



ลักษณะฟอง
ฟองเนื้อแน่นละเอียดดี ถูแล้วเกิดฟองง่าย ไม่ใช้เวลานาน 
ในภาพเราเทสบู่เหลวลงฝ่ามือนิดเดียวนะ ดังภาพข้างบนเลย แล้วถูกับฝ่ามือเลย 
ไม่ได้ใช้ตาข่ายก็ขึ้นฟองง่าย และเนื้อฟองก็ขึ้นเยอะ 



 ตอนฟอกสบู่ที่แขนก็ขึ้นฟองง่ายนะ ใช้เวลาถูไม่นาน รู้สึกได้ว่าฟองนุ่มมาก  
แล้วอีกอย่างเราว่ารู้สึกได้ตั้งแต่ตอนอาบเลยนะว่าผิวไม่แห้งตึง 



ใช้สระผมฟองก็เยอะเหมือนกันนะ เหมือนกับตอนใช้แชมพูทั่วไปสระเลย 
เราสระสองรอบนะอีกทั้งผมของเราไม่ยาว และไม่หนามาก ก็เลยสระแค่สองรอบพอ
ตอนสระผมก็แนะนำว่าอย่าเกาแรงนะ ค่อยๆ 
ขยำหนังศรีษะเบาๆ เอานะ เดี๋ยวเป็นแผลที่ศรีษะจะยุ่งอีกเนอะ  
ในภาพจะเป็นการสระผมรอบสองนะ




ท๊าาาาาดาาาา.....เอาในความรู้สึกที่เราได้สัมผัสเองก่อนนะ 
คือพออาบน้ำเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงเลย ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ 
รู้สึกว่าผิวมันนุ่ม มันแน่น มันอิ่มฟูขึ้นนะ เฮ้ยสบู่เด็กมันดีอย่างนี้เอง 
อีกทั้งล้างออกก็ง่ายนะ ตอนใช้สระผมก็ล้างออกง่ายเหมือนกัน 
ก็ไม่ทำให้ผมเราแห้งนะ รู้สึกว่าผมนุ่มๆ อยู่ 
แต่ก็ไม่ได้นุ่มถึงขนาดเหมือนตอนที่ใช้ครีมนวดด้วยอะนะ 

คือเราชอบกลิ่นด้วยนะ หอมกลิ่นซากุระอ่อนๆ 
เราว่าช่วยคลายเครียดดี ด้วยความที่เขาใส ไม่มีสี 
เราว่าให้ความรู้สึกว่าปลอดภัย น่าใช้มากเลย
เราใช้เเล้วก็ไม่ได้แพ้อะไร 
ก็คงเพราะเป็นสบู่เด็กใช้ด้วยแหละน้อ 
แล้วคือปกติสบู่ตัวนี้จะมีแต่ลูกสาวที่ใช้ 
ด้วยความที่ขวดเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก กลิ่นหอมด้วย 
เด็กก็เลยจะชอบมาก คือรวมทั้งลูกสาวเราด้วยน้า 
เขาจะชอบของเขามากอ่ะนะ 
 แล้วอีกอย่างลูกสาวเราใช้แล้วก็ไม่แพ้นะ


สุดท้ายขอฝากไว้ว่าสภาพผิว และสภาพผมของแต่ละคนต่างกัน
ผลของการทดลองที่เกิดจากผิว หรือผมของเราจะเอาไปเปรียบเทียบกันไม่ได้
ยิ่งสำคัญเลยเรื่องอาการแพ้ ยิ่งไม่มีใครสามารถตอบแทนได้ 
ถ้ายังไม่ได้ลองด้วยตัวเองจ้า




หวังว่าข้อมูลในบล็อกนี้จะเป็นประโยชน์บ้าง
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกค่า

Create Date :26 กุมภาพันธ์ 2561 Last Update :7 มีนาคม 2561 17:01:08 น. Counter : 5979 Pageviews. Comments :0