bloggang.com mainmenu search


สวัสดีจ้า วันนี้อยากจะชวนทุกคนมาทำน้ำผัก ผลไม้ กินเองกันคะ ทำง่ายๆ เพื่อสุขภาพด้วย 
ดื่มทุกวัน ซึ่งก็ดีทุกวันด้วยนะจ๊ะ อ้อ....ขออวดก่อนว่าผักที่เราเอามาทำน้ำผัก ผลไม้ 
ส่วนใหญ่เราจะเอามาจากสวนของเราเอง ปลูกเองกินจ้า บางส่วนก็ซื้อมานะจ๊ะ 
อ้อ..ไม่ใช้ผัก ผลไม้ตามเราก็ได้นะ เลือกเอาตามชอบใครมันเลยเน้อ



ซึ่งน้ำผัก ผลไม้ช่วยในหลายเรื่องนะ เพราะในผัก ผลไม้ก็ล้วนมีประโยชน์ทั้งนั้น 
ทั้งมีวิตามินต่างๆ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องขับถ่าย และอีกมากมาย 
คือเรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ และอีกอย่างทานแล้วก็ไม่ทำให้อ้วนนะจ๊ะ 
มาเริ่มทำกันเลยเนอะ ผัก ผลไม้ที่เราใช้ก็ตามภาพเลยนะจ๊ะ 



เสาวรส



แตงกวา



มะเขือเทศ



ผักสลัด



แอปเปิ้ล



กล้วย



ส้ม



เคพกูสเบอร์รี่


เคพกูสเบอร์รี่ ข้างล่างนี้เราแอบถอดเสื้อเขาออกแล้วนะSmiley
แล้วทีนี้ก็เอาทุกอย่างใส่รวมกันในโถปั่นเลยนะ ในส่วนนี้ในใคร่จะเพิ่มน้ำผึ้ง หรือเกลือ 
หรืออย่างอื่นก็ได้เลยนะจ๊ะ แล้วก็ปั่นจนละเอียด หรือจะไม่ละเอียดก็แล้วแต่ชอบเลยนะจ๊ะ
อ้อ...อีกอย่างนะเสาวรสจะใส่ตอนปั่นเสร็จแล้วก็ได้นะ เรามีคลิปมาให้ดูด้วยนะ 
คลิกตรงคลิปได้เลยเด้อ




เสร็จแล้วขอตกแต่งสักหน่อย ไม่รู้ดูดีกว่าเดิมหรือเปล่านะ



เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า 
บล็อกนี้เราก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างนะ
***เคพกูสเบอร์รี่ จะลูกเล็กหน่อยนะซื้อมากินแล้วอร่อยก็เลยลองเพาะแล้วปลูกเอง 
สรุปปลูกได้แต่ลูกเล็กอย่างที่เห็นจ้า




SmileySmiley บ๊ายบายจ้า SmileySmiley




Create Date :13 กุมภาพันธ์ 2561 Last Update :20 กุมภาพันธ์ 2561 20:03:03 น. Counter : 527 Pageviews. Comments :0