bloggang.com mainmenu search
คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้นะครับ
ได้ยินได้ฟังที่ไร เป็นแหกปากร้องตลอด

อารมณ์ก็เดิมๆครับ

ไม่สูญเสีย ก็ไม่รู้ซึ้งถึงคุณค่าและความหมาย

ยิ่งเค้าดีกับเรามากเท่าไหร่
เวลาเค้าจากไป.....เราก็รู้สึกเจ็บมากเท่านั้น

หมั่นคอยดูแลและรักษาความรู้สึกของกันและกัน

เหมือนวันแรกๆ.......ที่เรารักกัน

ดีกว่าครับ.........






Title : กลับมา
Album : Time machine
Artist : 2 days ago kids


เพิ่งจะรู้...ว่าฉันเอง...รักเธอเท่าไหร่ ในวันที่เธอบอกฉันให้เข้าใจ
ว่าจากนี้...เธอจะต้องไป..รักของเราคงเป็นไปไม่ได้

โลกช่างดูเงียบงันวันเหล่านั้นไม่อาจย้อนมา
วันนี้ไม่เหลือใครมีแต่ตัวฉันและน้ำตา
จะต้องทำยังไงให้เธอคืนกลับมาหา
ตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า...เหลือเกิน

กลับมาได้หรือเปล่า...กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี
หากว่าใจของเธอไม่ได้เปลี่ยนไป
ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรดอย่าทิ้งรักไปเลย

อาจจะจริง ที่ฉันเอง...ยังไม่เข้าใจ จึงทำให้เธอผิดหวังและร้องไห้
อยากจะขอเธออย่าเพิ่งไป อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉันได้หรือเปล่า

เมื่อก่อนนี้เคยมีเธอคอยปลอบฉันและเจ็บช้ำมา
วันนี้ไม่เหลือใครมีแต่ตัวฉันและน้ำตา
จะต้องทำยังไงให้เธอคืนกลับมาหา
ตอนนี้รู้แล้ว่ารักเธอมีค่า...เหลือเกิน

กลับมาได้หรือเปล่า...กลับมาหาฉันที่ได้ไหมคนดี
ต่อจากวันนี้ไปจะไม่ให้เธอผิดหวัง
ให้โอกาสฉันอีกอีกสักครั้ง
ได้โปรดอย่าทิ้งรักไปเลย








Create Date :16 สิงหาคม 2550 Last Update :19 สิงหาคม 2550 17:54:40 น. Counter : Pageviews. Comments :4