bloggang.com mainmenu search

วันนี้มากับเพลงเก่าอีกแล้วคร้าบ พ่อแม่พี่น้อง
เคยฟังครั้งแรกเมื่อ4ปีที่แล้ว นักร้องในร้านเอามาเล่น
ฟังปุ๊บ เฮ้ยยย เพลงใครวะ!!!! โจ๊ะดีว่ะ 555
ถามไปถามมาถึงได้รู้ อ๋อ เพลงมันนานแล้วเหรอ
กรู อีกแล้วเหรอ?

ไม่รู้เว้ย ชอบ จะทำไม !!!!!

พูดถึงเพลงนี้ดีกว่า
เคยไหมครับ เคยไหมครับ
แบบว่า นะนะ ขอเวลาเค้าหน่อย ขอเวลาเค้าปรับปรุงตัวเอง
เค้ารักตะเองนะ รักมากด้วย ขอเวลาเค้าหน่อย
เค้ารับรองเค้าจะทำตัวดีๆ ให้โอกาสเค้าหน่อยนะ

สุดท้าย

จะทำได้หรือป่าว เค้าไม่รู้
เค้ารู้แต่
เค้ารักตะเองนะ รักมากด้วย ขอเวลาเค้าหน่อย
อย่าเพิ่งไปรักใครนะ

^
^
^
( อ่านแล้วจะอ้วกครับ )
ที่เขียนๆเนี่ย ไม่ใช่ตัวผมเลยนะครับ ไม่ใช่เลยจริงจริ๊งงงง



: สักวันฉันจะดีพอ : บอดี้สแลม


อยากดีพอ ให้เธอได้มั่นใจ ~ ปั๊บ ปา ดั๊บ....ปั๊บปั๊บ ปา เย เย้ ~
แต่ที่พอมี ก็แค่ทั่วๆ ไป ~ ปั๊บ ปา ดั๊บ....ปั๊บปั๊บ ปา เย เย้ ~

ความจริงคือเธอยังลังเล ยังไม่เทให้กันหมดหัวใจ
กังวลว่าเธอจะเจอใคร ที่รักเธอเหมือนกัน

ฉันก็เลยแค่ขอให้............เธอ

...เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร
รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ
อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป

เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ ~ ปั๊บ ปา ดั๊บ ....ปั๊บปั๊บ ปา เย เย้ ~
เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝัน ~ ปั๊บ ปา ดั๊บ ....ปั๊บปั๊บ ปา เย เย้ ~

ยังไงก็ยังจะจริงจัง ก็ขอทำทุกทางสุดหัวใจ
ทำดีให้เท่าที่คิดไว้ อยากให้เราคู่กัน

ฉันก็เลยแค่ขอให้..........เธอ

.....เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร
รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ
อยากจะขอเวลา.....ได้ไหม

.....เธอก็แค่อยากให้เรารักกัน
ฉันต้องทำให้ได้ คงมีสักวัน
แค่อย่าเผลอไปมีใคร ยังไงก็รอกันหน่อย

ยังไงก็ยังจะยืนยัน อยากให้เราได้คู่กัน ฉันก็เลยจะขอให้......เธอ

.....เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร
รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ
อยากจะขอเวลา.....ได้ไหม

(ให้เธอช่วยรอกันหน่อย ให้เธอช่วยรอฉันได้หรือเปล่า)










Create Date :16 สิงหาคม 2550 Last Update :27 สิงหาคม 2550 18:34:41 น. Counter : Pageviews. Comments :13