bloggang.com mainmenu search




ตรวจไปแย้ว


เวลาต้องไปตรวจร่างกายทีไร ฉันรู้สึกตะขิดตะขวงใจทุกที

คราวนี้ต้องไปตรวจทรวงอกกับหมออีกแล้ว ฉันไม่รู้จักหมอคนนี้แล้วเขาก็ไม่รู้จักฉัน

ฉันบอกตัวเองว่าไม่เป็นไรหรอกน่า

พอถึงวันนัด ฉันตื่นเต้นเล็กน้อย แต่การตรวจก็ผ่านไปด้วยดี ทันทีที่หมอตรวจเสร็จ ฉันถึงกับถอนใจโล่งอก

แต่ยังไม่ทันก้าวพ้นประตู เสียงคุณหมอก็ดังขึ้น

"คุณครับ ผมชอบการแสดงซิมโฟนีของคุณ เมื่ออาทิตย์ก่อนมากเลยครับ"


55555555000000055555555



จ๊ะเอ๋



นายของฉันอาบน้ำกำลังจะเสร็จพอดี ตอนที่ภรรยาโทรฯมาบอกให้ช่วยถอดปลั๊กเตารีด

ซึ่งเธอเผลอเสียบลืมไว้ในห้องใต้ดิน ก่อนออกไปพักผ่อนสุดสัปดาห์

เขารีบวิ่งลงบันไดฝ่าความมืดไปที่ห้องใต้ดิน โดยไม่มีแม้แต่ผ้าเช็ดตัวปิดกายสักผืน เพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน

พอเปิดสวิทซ์ไฟก็แทบช๊อค เมื่อได้ยินเสียงคนเป็นสิบๆตะโกนทัก "จ๊ะเอ๋"

ปรากฏว่าภรรยาแอบเตรียมจัดงานฉลองวันเกิดครบ 40 ปี โดยไม่บอกให้เขารู้


55555555000000055555555



ทำไมต้องดุด้วย



เคน สามีฉันเดินทางกลับจากต่างเมืองมาถึงสนามบิน เขาหิ้วกระเป๋าเดินช้าๆไปยังรถซึ่งจอดไว้ในที่จอดรถ

วันนั้นที่จอดรถแน่นขนัดไปด้วยรถมากมาย

ทันใดนั้น รถเก๋งสีดำคันใหญ่เหมือนของพวกมาเฟียก็แล่นมาจอดกึกตรงหน้าเคน

คนขับชี้มือมาที่เขาและพูดเสียงห้วน "ขึ้นมา ผมจะพาไปที่รถคุณ"

เคนผงะด้วยความตกใจ "ไม่ครับ ขอบคุณ ผมไปเองได้ครับ"

"ไม่ได้" ชายคนนั้นตะโกนใส่หน้าเคน แล้วเปิดประตูหน้าข้างคนขับทันที "ขึ้นมา"

เคนสอดส่ายสายตาไปทั่วที่จอดรถ หวังว่าจะพบยามรักษาความปลอดภัยสักคน

และแล้วสีหน้าคนขับก็อ่อนโยนลง "กรุณาเถิดครับ" เขาพูด "ผมขับรถวนอยู่ในนี้สองชั่วโมงแล้ว ยังหาที่จอดรถไม่ได้เลย"

"ผมต้องการที่จอดรถของคุณครับ"


55555555000000055555555



วันนี้แม่ขอถ่วงเวลาในการเขียนบล๊อกด้วยการให้อ่านขำขันไปก่อนนะคะ เพราะเหนื่อยจากการไปเที่ยวมา เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องไปเที่ยวให้ฟังค่ะ


Photobucket



ขอบคุณรวมเรื่องขำขันจากสรรสาระค่ะ
Create Date :10 มีนาคม 2552 Last Update :2 กรกฎาคม 2560 14:51:15 น. Counter : Pageviews. Comments :12