bloggang.com mainmenu search
{afp}


จะเดินทางทั้งทีจะให้มาโดนเทได้ไง จะดูยังไงหละว่าของถูกและดีมีอยู่จริง วันนี้แอดมินเลยเอาทริคเล็กๆน้อยๆมาฝากลูกเพจเพื่อที่จะได้ไม่พลาดเสียดายเงิน และก็มีปัญหาตามมาอีกหลายหลายปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกแย่กับการเดินทางไปกับทัวร์ อีกเราก็จะไม่กล้าไปไหนอีก งั้นก่อนอื่นเรามาดูกันว่า เราจะมีวิธีการรับมือกับปัญหาแบบนี้ได้อย่างไรบ้าง

ลูกช้างทัวร์

ติดตามบริษัททัวร์เจ้าใหญ่ๆเอาไว้ เดียวนี้จะบอกว่าบริษัทก่อนใหม่คือเยอะมาก และข่าวการโกงลูกค้าก็ออกมาเห็นกันให้เพียบเราจึงต้องติดตามทัวร์ที่เราสนใจ ติดตามยิ่งนานยิ่งดีเหมือนว่าเรากำลังมาสังเกตุ ในเพจจะต้องมีความเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอและมีความเปลี่ยนแปลงของเว็ปไซย์ ต้องมีเบอร์ติดต่อของเจ้าหน้าที่ ที่ตั้งที่ชัดเจน มีเนื้อหาไม่หลอกลวงลูกค้า ต้องมีเนื้อหาไม่เกินความจริง หากเราไว้ใจที่จะไปกับทัวร์แล้ว รับลองว่าได้เดินทางชัวร์

ลูกช้างทัวร์

รีวิวลูกค้าที่ไปมาจริง ดูรีวิวจากทางเพจ เว็ปไซย์หรือในโซเชียวต่างๆ ที่เราจะไปกับทัวร์นั้นๆ ว่ามีลูกค้าจริงไหม มีไปไหนมาบ้าง มีลูกค้าสม่ำเสมอไหมมีการโดนลูกค้าชมหรือด่าไหม หากลูกค้าด่าเยอะๆเราก็จะได้รู้ว่าเราควรจะไปอีกหรือไหม แต่หากเจ้าหน้าที่มีการดูแลเป็นอย่างดีอันนี้ก็หน้าไป

ลูกช้างทัวร์

มีใบประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือได้ ดูลายละเอียดให้ครบ ว่าทางบริษัทมีใบอนุญาตหรือไม่ บริษัท สมาร์ท เอ็น พลัส จำกัด ได้ก่อตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและจดทะเบียนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขึ้นในชื่อ lookchang.com โดยการรวมตัวของบุคคลากรที่มีประสบการณ์ ด้านการท่องเที่ยว การบริการ และเทคโนโลยี ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารระดับมืออาชีพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทย ที่นำเสนอ ให้ข้อมูล และขายบริการด้านท่องเที่ยวและการเดินทางอันหลากหลายผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต ได้รับความเชื่อมั่นในด้านธุรกิจท่องเที่ยวจากลูกค้ามาจวบจนปัจจุบัน และได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/06622

ตรวจสอบที่อยู่ของบริษัทให้ชัดเจน บริษัท สมาร์ท เอน พลัส จำกัด (ลูกช้างทัวร์)
1112/1 ซอยสุขุมวิท48 ถนน สุขุมวิท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ 10110
E-mail : info@lookchang.com
Hotline : 061-465-5695
Office : 02-102-6815
Line id : @lookchangtour
Facebook : https://www.facebook.com/LookchangTour/

ลูกช้างทัวร์

บริการดี ตอบไว ลองทักไปถามสิ่งที่เราสนใจ หากได้รับการตอบเราดี ดูแลเราเป็นอย่างดี รับลองได้ว่าเราจะได้เที่ยวสมใจ หรือหากเรายังไม่มั่นใจ ก็สามารถของใบอนุญาตผ่านทาง Line @ ได้โดยตรงเลย ราคาต้องห้ามเกินจริง และหากมีการเร่งรีบให้ลูกค้าโอนเงินก่อนเวลาที่ได้กำหนดไว้ เราก็มีสิทธิที่จะโดนโกงได้ง่ายๆเพราะฉนั้นควรที่จะระวังนิดนึงในส่วนเรื่องเงินๆทองๆ เป็นยังไงกัยบ้าง กับ5วิธีเลือกทัวร์ ถูกและดีไปเดินทางชัวร์ เพียงแค่นี้คุณก็อุ่นใจและปลอดภัยในการเดินทางชัวร์ ไม่ถูกเท ไม่นก ไม่โดนทิ้งแน่นนอน หากทำตามขั้นตอนที่ให้ไว้
Create Date :01 ตุลาคม 2561 Last Update :1 ตุลาคม 2561 13:45:01 น. Counter : 438 Pageviews. Comments :0