bloggang.com mainmenu search





:: ข้างนอก – ข้างในนั้น ::




ภาพและคำโดย : สิงห์โตหมอบ

























เป็นอย่างที่เคยเป็น
ทำอย่างที่เคยทำ
นั่งงงว่าความสัมพันธ์ระหว่างเรา
ทำไมจึงมีข้อกังขามากนัก


ค้างคา..ค้างคาในความรู้สึก
ลึกลึกเราต่างมองกันราวคนแปลกหน้า
เรามองตากันแต่สบตาแล้วมองเลยไป
คำถามที่เคยสงสัย
ได้แต่เก็บไว้ในใจ


ข้างนอกนั้น...ใครมองอย่างไรไม่รู้
แต่ข้างในกลับเงียบงันสรรพเสียง

ฉันอยากเป็นเพียงสายลมที่พัดพลิ้ว
อยากปลิวลอยลมไป

เธอไม่ต้องถามฉันเลยนะว่าทำไม ?
ในเมื่อเยื่อใยสุดท้ายกำลังจะขาดรอน



























































Create Date :08 สิงหาคม 2554 Last Update :8 สิงหาคม 2554 5:11:47 น. Counter : Pageviews. Comments :122