bloggang.com mainmenu search
คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ยังไม่หมดครับ ยังมีอีกหลายเคสที่ร่วมรักแผลงๆ จนต้องหามเข้าโรงพยาบาล

อุบัติเหตุจากการร่วมรักพิเรนทร์เกิ๊น/Dr.DEN Sexociety 14. คนไข้พิเศษ

“ชายคนหนึ่งอธิบายว่า แฟนสาวของเขาพยายามวัดอุณหภูมิทางรูทวารของเขา และทำเทอร์โมมิเตอร์(ปรอทวัดไข้) อันนั้น ‘หาย’ ผมสามารถมองเห็นปลายแท่งแก้วโผล่ออกมาจากบั้นท้ายของเขาจริงๆ

ผมจึงเอาคีมคีบมัน และเริ่มดึงออกอย่างนุ่มนวล มันเป็นเทอร์โมมิเตอร์จริงๆ นั่นแหละ แต่สำหรับใช้กับถังแช่ปลา มันยาว1ฟุตกว่า” คุณหมอบอก

15. ลูกบอลขี้เล่น

ผัวหนุ่มเมียสาวคู่หนึ่งเข้ามาในห้องฉุกเฉินพร้อมกับเรื่องนี้ : ระหว่างมีเซ็กซ์ ฝ่ายหญิงคว้าลูกบอลยางขนาดย่อมและยัดมันเข้าทางประตูหลังของแฟนหนุ่ม บอลลูกนั้นหลุดเข้าไปหลบลึกในรูทวารของเขา ทั้งคู่ไม่มีปัญญาเอามันออก....และเราในห้องฉุกเฉินก็ไม่มีปัญญาเช่นกัน!

“แพทย์ฝึกหัดโทรฯเรียกศัลยแพทย์ แต่ขณะเรากำลังรอหมอมาถึง ชายคนนั้นก็เริ่มไอ บอลลูกนั้นบินหวือออกจากทวารของเขาด้วยความเร็วที่มากพอจะทำให้มันเด้งไปรอบห้อง และพุ่งโดนหัวศัลยแพทย์ที่กำลังมาถึงพอดี!”

16. กัดแบบบราซิเลียน

“หลังจากแว็กซ์แบบบราซิเลียนอันแสนโหด ฉันก็กลับบ้านพร้อมกับหนุ่มคนหนึ่ง และปล่อยให้เขาล่องใต้ลงต่ำบนร่างฉัน แม้ว่าเขาจะเป็นนักจูบที่เก่งกาจ แต่เขาก็กัดฉันด้วย! กัดครั้งแรกฉันคิดว่าฉันร้อง ‘โอ๊ย’ แต่เขาเลื้อยต่ำลงเรื่อยๆ และกัดอีก

คราวนี้ฉันเห็นว่าเลือดฉันไหลซิบๆ เมื่อฉันไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้าง มันก็มีรอยฟันจริงๆ อยู่บนท้องน้อยช่วงล่างของฉัน ซึ่งมันแดงและบวมจากการแว็กซ์ขนของฉันเมื่อวันก่อนอยู่แล้ว ฉันไล่เขากลับบ้านและไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น แต่ไม่มีวิธีอื่นใดเลยที่จะอธิบายรอยฟันบนจิ๋มของฉันโดยไม่ต้องอับอาย”

17. เซ็กซ์เผาหัว

“แฟนหนุ่มของฉันกำลังมีราตรีโรแมนติคด้วยกันพร้อมดินเนอร์ และไวน์ท่ามกลางแสงเทียน เราปล่อยให้ดนตรีบรรเลงและจุดเทียนทิ้งไว้ขณะเราเริ่มมีเซ็กซ์ ห้องนั้นมืดสลัว จึงน่าจะเป็นไปได้ว่าทำไมเราทั้งคู่จึงไม่เห็นเชิงเทียนเล็กๆ อันหนึ่งข้างเตียงซึ่งไหม้ผมของฉันจนไฟลุกพรึ่บ!

อุบัติเหตุจากการร่วมรักพิเรนทร์เกิ๊น/Dr.DEN Sexociety ผมของฉันลุกไหม้จนถึงหนังศีรษะด้านหนึ่ง และสัญญาณไฟไหม้ก็ดังขึ้นในที่สุด และลงเอยด้วยนักผจญเพลิงหลายคนปรากฏตัวในห้องของเรา เพราะเราไม่รู้ว่าจะปิดสัญญาณอย่างไร (อย่าลืมว่าเราเปลือยเปล่าทั้งคู่ขณะเรื่องนี้เกิดขึ้น)

พวกเขาแนะนำให้ฉันไปห้องฉุกเฉิน เมื่อเห็นหัวของฉันถูกเผาไปถึงไหน หนังศีรษะของฉันไหม้เกรียมและยังมีแผลจนถึงทุกวันนี้ ฉันต้องรวบผมเป็นหางม้าอยู่หลายสัปดาห์ และแสกผมอีกด้านหนึ่งเป็นเวลาปีกว่า!”

18. เซ็กซ์ตราช้าง

“ในมหาวิทยาลัย บางครั้งฉันกับแฟนก็ใช้สารหล่อลื่นเป็นการวอร์มอัพ คืนหนึ่งเราเมากรึ่มด้วยกันทั้งคู่ และฉันบอกเขาว่าฉันทิ้งเจลหล่อลื่นไว้บนโต๊ะทำงานของฉัน เขาไปหยิบมันมาทาให้ฉัน และเราทั้งคู่ก็รู้อย่างรวดเร็วว่าเขาเพิ่งทากาวตราช้างลงในจิ๋มของฉัน ซึ่งมันคงวางอยู่ถัดจากหลอดเจลหล่อลื่น

เขาชักนิ้วออกได้ทัน แต่ส่วนหนึ่งของแคมนอกของฉันซึ่งเพิ่งแว็กซ์มาใหม่ๆ มันติดกันแน่นและไม่สามารถแยกออกจากันได้ มันแย่มากและเจ็บจริงๆ ฉันต้องไปโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย และโทรเรียกแม่มาปลอบขวัญฉันด้วย”

19. เซ็กซ์ของลูกแหง่

“ฉันกับแฟนหนุ่ม (เดี๋ยวนี้เป็นอดีตไปแล้ว) กำลังมีเซ็กซ์ตอนกลางวันแสกๆในห้องใต้หลังคาที่บ้านพ่อแม่ของเขา ทันใดนั้นพวกเขาก็กลับบ้านอย่างไม่คาดคิด และเดินปรี่เข้ามาหาเรา แม่ของเขาเกลียดฉันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเขาก็เป็นลูกแหง่ที่กลัวพ่อแม่มาก เขาจึงลุกขึ้นและวิ่งหนีทั้งที่กำลังเปลือยเปล่า โดยไม่สนใจไยดีฉันซึ่งก็เปลือยอยู่เช่นกัน

เขาตกบันได ข้อเท้าหัก แม่ของเขาโกรธจัดถึงขนาดทำราวกับเธอไม่แคร์ว่าลูกชายของเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส และที่โรงพยาบาลซึ่งฉันไปกับพ่อแม่ของเขาอย่างเคอะเขิน เธอเล่าให้พยาบาลและหมอทุกคนฟังอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นขณะเธอยิงสายตาน่าเกลียดใส่ฉัน ฉันเลิกกับเขาใน 2-3 สัปดาห์ต่อมา”

20. ลุยถั่วขนานแท้

"ฉันนึกถึงตอนที่กำลังคิดว่าคู่หมั้นของฉันกำลังจะเบื่อมีเซ็กซ์กับฉัน หลังจากเรานอนด้วยกันแค่ 2-3 เดือน ดังนั้นฉันจึงต้องการทำให้สิ่งต่างๆ น่าสนใจสำหรับเรามากขึ้น ฉันนึกไม่ออกว่าเราจะใช้ของเล่นทางเพศหรือเครื่องแต่งตัววิตถารหรืออะไรต่อมิอะไรกันอย่างไร

แต่ฉันก็ซื้อน้ำมันทาตัวที่มีกลิ่นธรรมชาติต่างๆ แบบที่เราน่าจะชอบ และใช้กลิ่นสตรอเบอรี่ในคืนหนึ่ง โชคไม่ดี ฉันสงสัยว่าคงไม่มีใครคิดจะอ่านส่วนผสมของน้ำมันเหล่านั้นหรอก คู่หมั้นของฉันแพ้ถั่วซึ่งปรากฏว่ามันเป็นสารสกัดที่ผสมอยู่ในน้ำมันห้องนอนกลิ่นสตรอเบอรี่ขวดนั้น ซึ่งเขาใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการเลียมันออกจากร่างของฉัน

มันเป็นคืนอันยาวนานในห้องฉุกเฉินสำหรับการพยายามอธิบายให้คุณหมอรับทราบถึงทุกสิ่งที่เขากิน และทำใน 48 ชั่วโมงที่แล้ว เพื่อพยายามหาว่าเขาไปกินอะไรมา ถึงได้มีอาการแพ้ขนาดนั้น”
Create Date :28 มีนาคม 2557 Last Update :28 มีนาคม 2557 17:24:56 น. Counter : 1543 Pageviews. Comments :0