bloggang.com mainmenu search


โบ ธนากร โวชีวิตหลังแต่งแฮปปี้-2ปีมีลูก โบ ธนากร โวชีวิตหลังแต่งแฮปปี้-2ปีมีลูก
INN News

สนับสนุนเนื้อหา


หนุ่ม 'โบ ธนากร' โวชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ แพลน 2 ปี มีลูก เล็งฮันนีมูนมัลดีฟส์

ควงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์ไปในช่วงสิ้นปี สำหรับ "โบ-ธนากร ชินกูล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานว่า สุดจะแฮปปี้ แถมมีแพลนจะควงกันไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์อีกด้วย

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นไงบ้าง ?
"ดีครับ จริง ๆ คล้าย ๆ เดิม ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิมมันอาจจะใช้เวลาด้วยกัน ทำกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น อดทนมากขึ้น ปรับเวลาชีวิตเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย โชคดีมากที่ผมไม่ต้องปรับอะไรเยอะ ณ ตอนนี้โอเคไม่ต้องปรับอะไรมาก"


แฮปปี้ไหม ?
"เมียผมดูอยู่ก็ต้องแฮปปี้ คือมันแฮปปี้ ต่อให้ชีวิตไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก แต่รู้สึกว่าเรามีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ทุกอย่างมันผ่านจุดที่แต่งงานไปแล้ว เราไม่ต้องคิดเรื่องนี้แล้วต่อไปมันมีเรื่องอีกหลาย ๆ อย่างที่เราต้องคิดก็น่าจะเป็นชีวิตที่สนุกและท้าทายดี"


ปีใหม่ชวนภรรยาไปไหนไหม ?
"ปีนี้ไม่รู้จะไปไหนเลยครับ หยุดแค่สองวัน เพราะฉะนั้นไปต่างจังหวัดก็ลำบากเลยขอกินเลี้ยงชวนเพื่อนมานั่งดื่มกันอยู่ที่ห้อง ดูบอลครับ"


ปั๊มลูกไหม ?
"ยังครับ กะว่าอีกปีครึ่งหรือสองปีถึงจะคิดเรื่องมีลูก เพราะตอนนี้หลังจากแต่งงานสเต็ปต่อไปที่มองไว้คือทำบ้าน ซึ่งบ้านก็คงใช้เงินและเวลาพอสมควรช่วงนี้คงเต็มที่กับการทำบ้านก่อน แล้วพอบ้านเรียบร้อย ค่อยคิดเรื่องมีลูกอีกทีหนึ่ง แต่ว่าอยากมีลูกครับ"


เริ่มทำบ้านยัง ?
"เริ่มทำไปแล้วออกแบบต่าง ๆ แต่ว่าปีนี้จะเริ่มลงมือก่อสร้างอย่างจริงจัง งบก็มีวางไว้ไม่เยอะมาก เพราะเราก็ซื้อที่ที่แถว ๆ ประชานิเวศน์ 1 แถววัดเสมียนนารี ไปประมาณหนึ่งแล้ว ที่ของผมประมาณ 110 ตารางวา แค่นี้ก็หนักหนาพอสมควรและต้องมาลงทุนสร้างบ้านอีก คือที่ผมเลือกซื้อตรงนี้เพราะอาม่าผมอยู่และญาติ ๆ อยู่กันมันก็ใกล้กับญาติก็โอเค ก็ค่อย ๆ สร้างไปเอาแบบที่เราทำได้แบบสบาย ๆ ไม่เกินตัว แต่ไม่อยากบอกออกสื่อเดี๋ยวผู้รับเหมารู้แล้วเขาจะทำเกินงบ (ยิ้ม)"


ฮันนีมูนมีแผนยัง ?

"ยังครับ แต่ว่าเร็ว ๆ นี้ไม่แน่อาจจะไปดำน้ำ เพราะมีพี่ที่รู้จักเขาสอนดำน้ำ และเขาชวนไปดำน้ำที่มัลดีฟส์ประมาณปลาย พ.ค. ที่จะถึง แต่ยังไม่ได้รับปากร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังไม่ชัวร์ รอดูจังหวะก่อนคือผมก็คุยกับแฟนว่าโอเคไหมถ้าโอเคก็เป็นฮันนีมูนไปเลยก็ได้

มีทริปซ้อมฮันนีมูนไหม ?
"ก่อนหน้านี้ไปฮ่องกงมาช่วง 26 - 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา พอดีแฟนผมไปเล่นโยคะ แล้วจับได้ตั๋วฟรีมา 2 ใบ เลยเหมือนมินิฮันนีมูนไปก่อน โชคดีมากก็ไปเที่ยวกันมาแล้ว แฟนผมก็ไม่ได้เร่งอะไร ไว้มีโอกาสไปแล้วค่อยว่ากัน ทริปนี้ก็สนุกดี ไปไหว้พระช่วงสิ้นปี มีขอพรว่าเงินที่เราจ่ายไปกับการแต่งงานมันกลับมาด้วย คือขอให้ปีนี้ครอบครัวทุกคนแข็งแรง เฮง ๆ ไม่ได้ขออะไรมากเพราะปีที่ผ่านมาเราได้ทำหลาย ๆ อย่างที่มันแฮปปี้แล้ว เหมือนเป็นปีที่เรามีความสุข แล้วขอให้มันมีความสุขต่อไป"

Create Date :07 มกราคม 2560 Last Update :7 มกราคม 2560 13:03:57 น. Counter : 403 Pageviews. Comments :0