bloggang.com mainmenu search


ชาคริต เซ็งถูกจับตา!! ควงสาวปริศนาสวีท กอดแน่นที่ทะเล ชาคริต เซ็งถูกจับตา!! ควงสาวปริศนาสวีท กอดแน่นที่ทะเล

หลังจากออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจแยกทางกับอดีตภรรยา "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าพระเอกหนุ่ม "" จะหยิบ จับ หรือทำอะไร ก็ดูจะตกเป็นเป้าให้จับตามองเสมอ อย่างล่าสุดได้มีภาพหลุดเจ้าตัวกอดกับสาวปริศนาที่ทะเล งานนี้ทำเอาหนุ่มชาคริตถึงกับแอบเซ็ง และได้เผยให้ฟังว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพในหนังเรื่องแฟนเก่าเมื่อนานมาแล้ว ยอมรับว่าข่าวในช่วงนี้ค่อนข้างกระทบจิตใจเพราะอยู่ในช่วงสภาพจิตใจไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน เรื่องจากยังกังวลกับคุณแม่ที่ป่วยอาการหนักมาก

ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนมา?
"ไปทำบุญที่กัมพูชา ไปเจอพระอาจารย์ที่เป็นสังฆราชที่กัมพูชาครับ ไปกับอาหนิง-นิรุตติ์ ไปสร้างวัด และพาพระอาจารย์ของเราไปเจอพระที่โน้น ไม่ได้อธิฐานอะไรเป็นพิเศษ เป็นการทำบุญปกติอย่างที่เราทำบ่อยๆ อยู่แล้ว เดี๋ยววันที่ 22-23 ม.ค. นี้ก็มีสร้างพระประทานด้วย จริงๆ ผมทำบุญเรื่อยๆ มาเป็นสิบๆ ปีแล้ว ทำมาตลอดแต่ไม่เคยบอกใคร เพราะก็ไม่รู้ว่าทำไมเวลาทำบุญต้องบอกคน ก็โดนด่าอยู่ดี ล่าสุดที่ไปทำก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วย"

ล่าสุดมีภาพหลุดเรากอดกับสาวที่ทะเล?
"เป็นภาพหนังเรื่องแฟนเก่า ก็พยายายามกันเข้าไป เดี๋ยวฟ้องนะ(หัวเราะ)"

รู้สึกยังไงที่โดนขุดภาพแบบนี้?
"ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ที่ผ่านมาผมก็อยู่ของผมเฉยๆ ไม่เคยทำอะไร ว่าไงก็ว่ากัน ขุดออกมาก็รู้อยู่ว่ามันไม่จริง ผมว่าพวกเราก็เข้าใจอยู่แล้ว ดูกันตามเนื้อผ้า แต่ก็เกรงใจกันนิดนึงก็ดี ถ้าบอกว่าคุณพึ่งผม ก็ให้ผมพึ่งคุณบ้างซิ ถามว่ากระทบกับจิตใจผมไหม ก็มีบ้าง ก็อย่างที่รู้ตอนนี้ก็ไม่ได้แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน คุณแม่ก็ยังอาการหนัก ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะยื้อชีวิตเขาไว้ ผมก็โฟกัสตรงนั้นมากที่สุดแล้วตอนนี้ เพราะถ้าเขาเป็นอะไรไปก็คงไม่ฟื้นขึ้นมาให้เราได้ยื้ออีกแล้ว"

อาการคุณแม่เป็นยังไงบ้าง?
"ดีขึ้นเรื่อยๆ นะครับ เดินได้ แต่เรื่องความจำ จริงๆ เขาก็อยู่กับปัจจุบัน แต่ในการสื่อสารก็ต้องลุ้นเอาวันต่อวัน มันจะมีวันร้าย สมมุติว่าพาเขาไปไหนไกลๆ เขาก็ต้องมารีเซ็ตสมองใหม่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่ไหน เวลาพาไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ค้่งไม่ได้ เขาอยากจะกลับบ้าน ถือว่าเป็นเรื่องลำบาก เราจะไปขัดใจเขาไม่ได้ ต้องเข้าใจเขาจริงๆ ผมเข้าใจความรู้สึกของเขา ที่เรายื้อเขาไว้ จริงๆ เขาอยากจะไปด้วยซ้ำ ตอนที่เขาล้ม เขาเคยบอกไว้นานแล้วว่า ถ้าเขาเป็นแบบนี้อย่าเอาเขาไว้นะ เพราะเขาเป็นคนที่ทำอะไรด้วยตัวเองมาตลอด เขารู้ว่าตัวเขาต้องเป็นเพราะเป็นตามกรรมพันธุ์ พี่น้องของแม่ทั้ง 4 คนเป็นกันหมด อย่างผมเองวันนึงก็ต้องเป็น แม่พูดกับผมตั้งแต่เด็กจนผมชิน พอเวลาเกิดขึ้นจริงๆ เราปล่อยเขาไปไม่ได้ เพราะเราเชื่อว่ามันหายได้ และเชื่อว่าปฏิหารย์มีจริง สมิงเขาตายไปแล้วครึ่งนึง แต่ตอนนี้กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เขาอายุ 70 กว่า แต่คุณหมอยังบอกว่าเป็นปฏิหารย์ เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้มีอาการสโตรคคือเส้นเลือดในสมองแตก อย่างเดียว ยังมีลิ่มเลือดในหัวใจด้วย เขาอยู่โรงพยาบาล 2 เดือนเต็ม ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากให้ยาปรับความดันอย่างเดียว ผมขอบคุณทุกๆคน ทั้งๆคุณหมอ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ดูแลคุณแม่แทนผม แต่ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นี้มันก็จะไม่ทำให้เราเข้มแข็ง"

กังวลไหม เพราะว่ามันเป็นกรรมพันธุ์?
"ผมไม่สนใจหรอกครับ ไม่กลัว ถ้าจะเป็นก็ต้องเป็น มันเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้เราอย่าไปคิด ใช้ชีวิตตอนนี้ก่อน เราพยายามดูแลตัวเราให้ดีที่สุด ตัวผมเองมีเรื่องความดันบ้าง เพราะว่าทำงานเยอะ พักผ่อนไม่เป็นเวลา ต้องหาเวลาพักผ่อนเยอะๆ ดูแลสุขภาพจริงเราให้ดีๆ ดีกว่า"

แต่คนยังจับตาเรื่องสาวคนใหม่ของชาคริต?
"ไม่เป็นไร ตอนนี้คงยัง ไปเรื่อยๆ ก่อน เราเองก็เป็นคนมีเพื่อน เพื่อนๆ เริ่มชินแล้ว ญาติพี่น้องก็ชิน เมื่อก่อนม่ค่อยมีใครกล้าออกมากินข้าวกับผม เพราะอขาไม่อยากตกเป็นข่าว ตอนนี้หัวใจผมยังนิ่งๆ ไม่มีอะไร ผมไม่ได้ปิด มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ผมไม่มีเวลาไปนั่งนึกถึง และไม่ได้คิดด้วย เพราะสุดท้ายแล้วมันไม่ได้ยากที่คนจะคบกัน คนอาจจะมองว่าเป็นผมคงจะง่ายแต่จริงๆ มันไม่ง่ายหรอก"

เรื่องบ้านถึงไหนแล้ว?
"ตอนนี้กำลังตัดสินใจว่าจะเอายังไงดี แต่ยังไงก็สร้างปีนี้ ตอนนี้มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา อย่างรุ่นพี่ที่ทำโครงการในหมู่บ้าน ก็ยื่นขอเสนอมา เพราะเขาเห็นว่าตรงนั้นเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ เราก็คิดมีความคิดว่าจะขาย หรือเก็บไว้ เรามีความคิดว่ายังไงก็สร้างบ้าน แต่ไม่รับ"

ช่วงนี้วุ้นเส้น ดูสวยเซ็กซี่ขึ้น?
"เขาดูสวย และดูดีอยู่แล้ว ถามว่าห่วงเขาไหม ไม่หรอกครับ มันชีวิตเขา จริงๆ ผมก็หวงอยู่ตลอด แต่เราไม่ได้นั่งจู้จี้เพราะเขาก็ไม่ได้มาจู้จี้อะไรกับเรา รู้แค่ว่าป็นห่วงกันอยู่ก็พอ มีอะไรก็สามารถปรึกษากันได้ตลอด คริสต์มาส ปีใหม่ มีอวยพรกัน แต่ไม่ได้เจอ ของขวัญก็ไม่มีครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
ชาคริต แย้มนาม
Create Date :05 มกราคม 2560 Last Update :5 มกราคม 2560 21:48:30 น. Counter : 466 Pageviews. Comments :0