bloggang.com mainmenu search
เมื่อประมาณ ปลายปีที่ผ่านมาผมจะจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีแห่งหนึ่งผมได้ไปเอาวิทยา นิพนธ์ที่บ้านเพื่อนขอไม่บอกแล้วกันว่าที่ไหน ก็คือว่าผมไปเอารายงานที่บ้าน นั่งแท็กซี่ไปบ้านมันอยู่หลังหมู่บ้าน ต้องนั่งรถเข้าอีกจังหวะเวลานั่นประมาณแค่ 23.00เองนะบ้านเป็นบ้านเก่าๆ เพื่อนผมมันอาบนำอยู่ก็เลยบอกมันว่ามาเอารายงานแต่ว่าลืมบอกผมโทรมาบอกมัน ก่อนแล้ว เลยมาเอามันบอกว่าอยู่บนโต๊ะในห้องผมก็เลยเดินไปเอาในห้องเสร็จแล้วก็ เลยกลับ พอดีบอกแท็กซี่ให้จอดรอก่อนเสร็จก็นั่งรถกลับบ้านพอตอนเช้าผมก็บอกเพื่อน รายงานวิทยานิพนธ์ส่งแล้วอาจารย์ตรวจเรียบร้อยแล้วนะเพื่อน เมื่อคืนพูดว่าไปเอารายงานได้ไง เมื่อคืนมันไม่อยู่บ้านมันบอกว่าไปงานแต่งงานพี่สาวที่ต่างจังหวัดเพิ่งกลับ มาตอน 07.00น.นี่เองยังไม่ได้นอนเลยนะผมตกใจมากเลยที่เมื่อคืนไปเอารายงานกับใคร ที่บ้านมันเพราะมันบอกวาไม่อยู่แล้วใครที่บอกว่ารายงานอยู่บนโต๊ะ
Create Date :25 ธันวาคม 2553 Last Update :25 ธันวาคม 2553 22:08:55 น. Counter : Pageviews. Comments :1