bloggang.com mainmenu search

เคยไหมกับการตั้งความหวังไว้กับคนที่เรารัก


วางแผนสร้างอนาคตอันสดใสไว้ด้วยกัน


ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป........


เราเคยมั่นใจและเชื่อใจในคำว่ารักของกันและกันว่า..


ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถทำให้เราเลิกรักกันได้


จนมาวันนี้วันที่เขาเริ่มเปลี่ยนไป


เราเพิ่งเข้าใจว่าการตั้งความหวังไว้สูงและผิดหวังมันเจ็บปวดแค่ไหน


จากที่เคยรักกัน กลับกลายเป็นเฉยชา


เคยอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขกลายเป็นอึดอัด


เคยอยากคุยกันทุกวันอยากไปพบเจอกันกลับกลายเป็นรำคาญ


ทุกสิ่งที่เคยทำด้วยกันมากลับตาลปัตรไปหมด


เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเราสองคน


พยายามกลับมาทบทวนถึงข้อบกพร่องของตนเอง


ว่าทำอะไรไม่ดี ละเลยเขาหรือไม่ เราไม่ได้รักเขาน้อยลง


แต่อาจเป็นเพราะเรารู้จักกันมานานก็ได้


เขาคงเบื่อผู้หญิงซ้ำซากจำเจคนนี้แล้วมั้ง


เราเพิ่งรู้ความจริงที่เราไม่เคยคิดว่าเราต้องเจอคือ........


เขามีคนอื่น นั่นเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลย


เพราะเราไม่เคยรักเขาน้อยลง


บางทีอาจเป็นเพราะเขาเจอคนที่ใช่กว่าเรา


เราไม่โทษเขาเลย


แต่มีบางสิ่งที่เราไม่เข้าใจ


ทำไมเขาถึงไม่ไปจากเราซะที


จะคบกันไปทำไมเมื่อเขามีคนอื่น


เราเลือกที่จะเดินออกมาจากเขา


แต่เหมือนว่ายิ่งหนีเขายิ่งตาม


เมื่อไหร่เราจะหลุดพ้นซะที


เรายังรักเขาแต่ถ้าต้องมีคนอื่นด้วยเราขออยู่คนเดียวดีกว่า

ที่มา :: ใบไม้สีน้ำเงิน
Create Date :02 ธันวาคม 2553 Last Update :2 ธันวาคม 2553 19:49:02 น. Counter : Pageviews. Comments :0