bloggang.com mainmenu search

วันนี้เรามีDIYมาฝาก เผื่อว่าวันหยุดใครไม่อยากไปไหนก็นั่งทำงานประดิษฐ์อยู่ที่บ้าน ใครมีเสื้อที่ไม่ใส่แล้วครั้นจะส่งต่อให้เพื่อนก็เยินเกินไป หรือจะเอาไปขายมือสองตัว20บาทก็ไม่รู้จะขายได้ไหม ดังนั้นเราเอามารีไซเคิลให้เป็นของใช้ในบ้านกันดีกว่าค่ะ กับโปรเจคส์เล็กๆ "ถุงใส่ของวินเทจจากเสื้อตัวเก่า"

อุปกรณ์


วิธีทำ

1. ขั้นตอนแรกตัดส่วนแขนตามความสูงของถุงผ้าที่เราอยากได้ ดังภาพ


2. ตัดผ้าดิบขนาดใหญ่ความแขนเสื้อที่เราตัดเล็กน้อย เพื่อนำมาซ้อนด้านใน


3. เย็บตามรอยปะดังภาพ หากใครที่กังวลว่า ทำออกมาไม่สวยแน่ๆ เพราะเย็บผ้าแบบด้นถอยหลังไม่เป็น จริงๆแล้วเราสามารถใช้ฝีเย็บเนาได้เลย เพียงแต่เพิ่มความถี่สักหน่อย รับรองออกมาสวยไม่แพ้กัน


4. นำถุงมาซ้อนกันโดยให้ถุงผ้าดิบอยู่ด้านในแล้วพับปากถุงผ้าดิบลง อาจจะตกแต่งเพิ่มด้วยลูกไม้หรือของตกแต่งอื่นๆตามใจชอบ

แค่นี้เราก็จะได้ถุงผ้าสไตล์วินเทจประดับบนโต๊ะหรือใส่ของจุกจิก หากใครคิดว่าถุงแค่นี้ใส่ของบนโต๊ะไม่พอหรอก.. อย่าลืมค่ะ ว่าเรายังมีแขนเสื้ออีกข้างอยู่ :) ขอให้มีความสุขกับงานDiyในวันหยุดที่จะมาถึงนะคะ

โดย Anya

Create Date :16 พฤศจิกายน 2557 Last Update :16 พฤศจิกายน 2557 13:42:43 น. Counter : 1792 Pageviews. Comments :0