bloggang.com mainmenu search
แม่อุ้ญบุญยังต่อสู้ ยื่นคำร้องคัดค้านพ่อน้องคาร์เมน

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีที่ นางออย แม่อุ้มบุญ ไม่ยินยอมให้น้องคาร์เมน กลับประเทศพร้อมนายกอร์ดอน อัลลัน เลค และนายมานูเอล ซานโตส คู่รักร่วมเพศ โดยระบุว่าทั้งสองเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ ต่อมานายชัยวัฒน์ สามีของนางออย ได้ออกมายืนยันว่า ถ้าหากนางออยยังไม่ยินยอมจะคืนน้องคาร์เมนให้พ่อทั้งสอง ก็จะดำเนินการหย่าและไม่ส่งเสียเลี้ยงดู

ล่าสุด (29 ต.ค.) เฟซบุ๊ก Bringcarmenhome ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอร้องให้นายชัยวัฒน์ เดินทางไปศาลในวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) เวลา 09.00 น. เพื่อเป็นพยานว่า ยังคงมีเจตนาเดิมที่จะไม่สนับสนุนภรรยา ในการพรากน้องคาร์เมนไปจากครอบครัวที่แท้จริง

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา นางออยได้ยื่นคัดค้านคำร้องของนายกอร์ดอน และนายมานูเอลที่ศาล และยังต่อสู้ในทุกวิธีทาง เพื่อพรากน้องคาร์เมนไปจากผู้เป็นพ่อที่แท้จริง

"เรียน คุณชัยวัฒน์ ทางเราขอขอบพระคุณท่านอีกครั้ง สำหรับหลักฐานที่ท่านส่งให้เราเป็นข้อความจดหมายลายลักษณ์อักษร ซึ่งมีใจความสำคัญว่า ท่านแสดงเจตจำนงว่าไม่เห็นด้วยในการที่ภรรยาของท่านจะรับคาร์เมนมาอุปการะเลี้ยงดู เนื่องจากคาร์เมนไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดกับทางภรรยาท่านและตัวท่านเอง 

และได้ยืนยันว่าจะไม่ขอเกี่ยวข้อง ไม่ขอสนับสนุนหรือให้ความช่วยเหลือใดๆ ในทุกประการเกี่ยวกับกรณีนี้ อีกทั้งท่านยังแสดงความคิดเห็นว่าภรรยาของท่านไม่มีความพร้อมในการที่จะให้การอุปการะเลี้ยงดูคาร์เมนหรือแม้แต่เด็กคนอื่นๆได้ เนื่องจากภรรยาของท่านมีบุตรสาวอยู่แล้วหนึ่งคนที่จะต้องดูแลรับผิดชอบ

แต่เมื่อวันที่ 19/10/2558 ภรรยาของท่านได้ยื่นคำคัดค้านคำร้องของเราที่ศาลครับ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการแสดงจุดยืนว่าภรรยาของท่านยังคงยืนยันที่จะพรากคาร์เมนไปจากครอบครัวของเธอ ต้องการพรากลูกสาวทางสายเลือดของเราที่เราได้เลี้ยงดูแลเธอมาเกือบ 1 ปีครับ ภรรยาของท่านยังคงต้องการต่อสู้ในทุกๆ วิธีทางครับ

ทางเราจึงตัดสินใจขออนุญาตส่งจดหมายเปิดผนึกฉบับนี้มาถึงท่าน ขอให้ท่านได้โปรดเดินทางมาที่ศาลในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00 น. เพื่อยืนยันกับทางศาลว่าท่านยังคงมีเจตจำนงเช่นเดิมที่จะไม่สนับสนุนภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของท่านให้พรากคาร์เมนไปจากครอบครัวของเธอ

เราขอยืนยันกับท่านครับว่าเจตนาของเรามีเพียงอย่างเดียว คือ พาคาร์เมนลูกสาวของเรากลับบ้านโดยเร็วที่สุด เรามีเด็กชายตัวเล็กๆลูกชายของเราอีกคน ที่เขาเฝ้ารอการกลับบ้านขอเราอย่างใจจดใจจ่อครับ

สุดท้ายนี้ ทางเราขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมาล่วงหน้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความกรุณาจากท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันที่ศาลครับ."

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bringcarmenhome

//news.sanook.com/1890754/
Create Date :30 ตุลาคม 2558 Last Update :30 ตุลาคม 2558 8:16:19 น. Counter : 895 Pageviews. Comments :0