bloggang.com mainmenu search

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มรณรงค์บนความเชื่อทางเพศชายและหญิงอ้างหลักพระคัมภีร์ไบเบิล สร้างความฮือฮา หลังจากแสดงทัศนะคติในลักษณะเหยียดเพศ โดยเปรียบเทียบภรรยาที่ไม่เต็มใจที่จะมีเพศสัมพันธ์ จะแสดงใบหน้าเหมือนปีศาจเมดูซ่า และสามีควรหลีกเลี่ยงที่จะมองใบหน้าเธอ

รายงานระบุว่า กลุ่มรณรงค์นี้ หรือกลุ่ม"Biblical Gender Roles"ได้เผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ระบุว่า สามีไม่ควรจะอดกลั้นต่อภรรยาที่ปฏิเสธจะมีเซ็กส์กับเขา โดยสามีควรจะมุ่งให้ความสำคัญกับความพึงใจทางสายตาที่เราจะได้รับการมองเรือนร่างของภรรยา และความพึงใจทางกาย ที่เราจะได้รับจากอวัยวะภายในของภรรยา และผู้ชายควรจะเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับเรือนร่างของภรรยาทั้งทางกายและจิตใจระหว่างมีเซ็กส์ และเป็นเรื่องธรรมดาที่ภรรยาจะปฏิเสธที่เกี่ยวพันทางอารมณ์กับเรา ดังนั้น ผู้ชายเราก็ควรจะมีสมาธิเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์บนเรือนร่างของเธอ

นอกจากนี้ กลุ่มยังระบุว่า ใบหน้าอันงดงามของภรรยาสามารถกลายเป็นสิ่งน่าอัปลักษณ์ได้ ในช่วงที่เธอไม่พอใจที่จะมีเพศสัมพันธ์ เหมือนกับใบหน้าของปีศาจ"เมดูซ่า"ซึ่งเหมือนกับเธอกำลังสื่อว่า เธอกำลังขยะแขยงที่จะมีเซ็กส์กับสามี และอยากบอกเราว่า รีบ ๆ ทำให้จบ ๆ ไปซะ"

ดังนั้น การจ้องมองหน้าตาของภรรยาที่ไม่ต่างจากใบหน้าของปีศาจเมดูซ่าที่สามารถทำให้มนุษย์กลายเป็นหินได้นั้น จะทำลายอารมณ์ทางเพศของเรา และยิ่งยากที่จะทำให้เราบรรลุกิจของเรา ดังนั้น เราจึงควรจะทำหน้าที่ของเราไปให้เสร็จสรรพ ด้วยการมองไปที่เรือนร่างของเธอ ไม่ใช่หน้าตาของเธอแทน ทั้งนี้ สำหรับทัศนะดังกล่าวนี้ ปรากฏว่า ได้สร้างกระแสไม่พอใจให้แก่ผู้คนจำนวนไม่น้อยในโลกอินเตอร์เนทด้วย

ขอขอบคุณ มติชนออนไลน์ ผู้สนับสนุนเนื้อหา
//men.sanook.com/10629/
Create Date :30 ตุลาคม 2558 Last Update :30 ตุลาคม 2558 8:27:41 น. Counter : 858 Pageviews. Comments :0