bloggang.com mainmenu search
“กระแต” ยินดี “ซี” แต่ง “เอมี่” ไม่ฟันธงร่วมงานแต่งหรือไม่ อ้างอาจจะติดงาน เมินคนวิจารณ์เพลง “ตื๊ด” ทำลูกทุ่งเสี่ยมเสีย พร้อมเผยตอนนี้ปิดอินสตาแกรมเก่า และเปิดใหม่แบบไพรเวทเพราะอยากเป็นส่วนตัว

       หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวนักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต นิภาพร แปงอ้วน” หรือ “กระแต อาร์สยาม” แอบกิ๊กพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ทั้งที่ฝ่ายชายก็มี “เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นแฟนอยู่แล้ว แต่ทั้งสองฝ่ายก็ออกมายืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ซึ่งกับล่าสุดหนุ่ม “ซี” และสาว “เอมี่” จะมีข่าวดีแต่งงานกันเร็วๆ นี้แล้ว พอมีโอกาสได้เจอสาว กระแต เลยสอบถามว่าได้แสดงความยินดีกับฝ่ายชายหรือยัง เจ้าตัวเผยยังไม่มีโอกาส แต่ยังไงก็ยินดีด้วย

       “ยังไม่มีโอกาสยินดีกับพี่เขาเลยค่ะ แต่ว่าพอเห็นข่าวทุกคนก็ยังยิ้มแย้มเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรกันคนเรามัน เพราะว่าเราบอกแล้วว่าคนเรารักกันมันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้วค่ะ ก็ยินดีกับพี่เขาแน่นอนค่ะ แต่จะไปร่วมงานพี่เขาหรือเปล่าอันนี้ยังไม่รู้ค่ะ เพราะว่าหนูมีงานเกือบทุกวัน ถ้างานแต่งพี่เขาหนูมีงานหรือเปล่ายังไม่แน่ใจ เพราะว่าหนูก็ยังไม่รู้ว่าพี่เขาแต่งวันไหนก็ไม่ได้ติดต่อโทร.คุยหรือถามอะไรพี่เขาค่ะ แต่ว่าก็ได้ห่างหายไปเลยขนาดนั้นค่ะ เหมือนว่าก็เป็นพี่น้องกันอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีประเด็นที่จะคุยกันบ่อยๆ”

       “ถ้าถามว่ากลัวประเด็นเก่าๆ เข้ามาอีกก็ใช่ค่ะ เพราะว่าเราก็มีประเด็นอยู่ ก็อยู่ให้ระวังที่สุด เพราะบางทีหนูก็ต้องขอบคุณเพราะว่าบางเรื่องที่ระวังให้เรา เขาเตือนเราก็เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริงการวางตัวหรืออะไร เพราะว่าบางทีก็รู้ว่าหนูก็โตขึ้นแล้ว แต่ด้วยสังคมของเราโตมาจากบ้านนอกเราก็จะเป็นคนห้าวๆ บางทีไม่ใช่ก็เป็นเรื่องเป็นราวได้ มันเหนื่อยที่จะต้องอธิยาบ บางทีอาจจะหนักหน่อยสุดท้ายแล้วคนที่เข้าใจเรา คือคนที่รักเราเขารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว”

       ส่วนที่ตอนนี้เพลง “ตื๊ด” ทะลุ 14 ล้านวิว เจ้าตัวเผยว่าตั้งแต่ทำเพลงว่าเพลงนี้เวิร์กคสุด
       “ไม่ค่อยอัปเดตตัวเอง แต่จะมีกลุ่มแฟนคลับบอกว่าตอนนี้ยอดวิวก็ 14 ล้านแล้วค่ะ ทำเพลงมาอันนี้ก็น่าจะเวิร์คสุดเพราะว่ายอดวิวขึ้นเร็วมากก็เป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เพราะว่าเพื่อนๆ ก็เข้าใจว่าเพลงนี้ออกมาจะพิเศษนิดหนึ่งที่ไม่ได้เป็นเพลงลูกทุ่ง พอเห็นแบบนี้ก็หายเหนื่อย ส่วนจะชอบหรือติชมก็แล้วแต่วิจารญาณของแต่ละบุคคล คนอาจจะมองว่าใช่ลูกทุ่งหรือเปล่า แต่อยากให้มองว่าเรามาสร้างสีสันเรามาหาอะไรใหม่ๆ คือหนูเป็นนักร้องที่ไม่ได้ร้องแต่ลูกทุ่งอย่างเดียว เหมือนมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการ”

       “ตอนแรกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็เยอะเลย ไม่ชอบเยอะเลย บอกทำให้ลูกทุ่งเสื่อมเสีย ก็เขาบอกว่าเราเอาเพลงลูกทุ่งมาเปลี่ยนเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่ก็บอกเลยว่ามันไม่ใช่เพลงลูกทุ่ง แค่ทำขึ้นมาพิเศษเฉยๆ แต่ถ้ามองให้เป็นแง่ดีเขาก็ติดตามเรานะ เพียงแต่เป็นความผิดพลาดของเราเองที่เราไม่ได้ออกมาบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นแนวลูกทุ่ง คือทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจด้วยค่ะ หนูไม่สามารถทำออกมาคนเดียวได้คนเบื้องหลังทุกคนตั้งใจทำงาน แต่เพลงต่อไปก็อาจเป็นเพลงแนวลูกทุ่งจ๋าค่ะ เพราะว่าอันนี้เป็นแค่พิเศษเฉยๆ ปีหน้าก็อาจจะมาลุ้นกันได้ว่าจะเป็นแนวไหน”

       เผยตอนนี้ปิดอินสตาแกรมเก่า และเปิดใหม่แบบไพรเวต
       “คืออินสตาแกรมอันเดิมโดนแฮกไปค่ะ ตอนนี้ก็เปิดใหม่เป็นไพรเวทค่ะ มีเพื่ออยู่ในนั้นแค่ 50 กว่าคน เล่นแต่ในครอบครัว เราไม่ได้มีอินสตาแกรมให้แฟนคลับมาเล่นด้วย (เพราะกลัวโดนกระแสอีกใช่ไหม?) จริงๆ อยากเปิดเป็นอินสตาแกรมกระแตอยู่แล้ว แต่ว่าเดี๋ยวตอนนี้พักก่อนเอาไว้สักพักก่อน หลายคนคงรู้ว่าหนูมีอินสตาแกรมใหม่ แต่ขออนุญาตไม่รับเพราะว่าอันนี้มันส่วนตัวจริงๆ”


//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000127301
Create Date :10 ตุลาคม 2556 Last Update :10 ตุลาคม 2556 22:59:48 น. Counter : 1529 Pageviews. Comments :0