bloggang.com mainmenu search

ภาพสตีเฟ่น สปีลเบิร์กกับหุ่นไดโนเสาร์ Tricertops สมัยถ่ายทำหนังจูราสสิกปาร์คปี 1993

มีผู้นำภาพสตีเฟ่น สปีลเบิร์กกับซากไดโนเสาร์สมัยถ่ายทำหนังจูราสสิกปาร์คปี 1993 มาโพสต์ใน FB แล้วบอกว่า นี้คือภาพที่น่าละอายใจของนักล่าที่มีความสุขกับการถ่ายรูปกับเจ้าไทรเซอราทอปส์ที่พึ่งยิงได้

ซึ่งก็มีฝรั่งซื่อจนบื่อออกมาประนามสปีลเบิร์ก ดังเช่น ในวงกลมแดง คนด้านบนบอกว่า นี้คือ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้กำกับ จูราสสิก ปาร์ก แต่คนล่างกลับตอบว่า ฉันไม่แคร์ว่า เขาเป็นใคร แต่เขาไม่ควรยิงสัตว์ตัวนั้น

ซึ่งผู้ที่โพสต์ภาพนี้ก็ได้โพสต์ใน FB บอกว่า

ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์และการสูญพันธุ์ของบรรดาไดโนเสาร์เหล่านั้นในปี 1950 และครั้งแรกที่ผมเริ่มรู้จักกับสตีเวนสปีลเบิร์กก็ปี 1970 ผมสามารถแยกแยะใบหน้าของเขาได้ หากต้องชี้ตัวเขาในแถวของผู้ต้องสงสัยของตำรวจ ทั้ง
ผมยังได้ดู Jurassic Park ในปี 1990 แต่บางคนยังคิดว่าสปีลเบิร์กยิง Triceratops เหลือเชื่อจริงจริงที่ยังมีคนไม่สามารถแยกแยะเรื่องราวต่างต่างว่าจริงหรือไม่จริงอยู่

คนตะวันตกไม่ได้ฉลาด หรือเก่งกาจไปกว่าคนไทยดอกครับ เพียงแต่สังคมไทยเรายังคงขาดวุฒิภาวะอยู่บ้าง ซึ่งคนไทยเรากันเองต้องช่วยกันเติมให้เต็มครับ

Create Date :15 กรกฎาคม 2557 Last Update :15 กรกฎาคม 2557 8:56:05 น. Counter : 2400 Pageviews. Comments :1