bloggang.com mainmenu search

มาอีกแล้วครับกับการโหวตเหล่าตัวละครที่มีสีผมต่างๆ โดยที่รอบนี้เป็นตัวละครของสาวๆ ผมแดงโดยที่เว็บไซต์สื่อญี่ปุ่น DDNavi ได้ทำการเดินตามท้องถนนในเมืองหลวงอนิเมะของญี่ปุ่น คงหนี้ไม่พ้น ย่าน  Akihabara นั้นเองโดยได้ทำการถามเหล่า โอตาคุ จำนวน 100 คนในพื้นที่ย่าน Akihabara โดนที่พวกเขาคิดว่าเป็นตัวละครอนิเมะผมแดงที่ดีที่สุด ผมสีแดงอาจจะสีผม ธรรมชาติ แต่ก็ยังเป็นหนึ่งในที่หาได้ยากและมันจะค่อนข้างแปลกประหลาดของ เอเชียตะวันออก  มาดูกันเลยดีกว่าว่า 7 อันดับ ตัวละครสาวผมแดง ที่เหล่า โอตาคุ ในย่าน Akihabara ชื่นชอบกันได้เลย

7) Kuuko (Haiyore! Nyaruko-san)

6) Maki Nishikino (Love Live!)

5) Yoko Littner (Tengen Toppa Gurren Lagann)

4) Tamaki Kousaka (To-Heart 2)

3) Shana (Shakugan no Shana)

2) Akari Akaza (Yuru Yuri)

1) Kyouko Sakura (Madoka Magica)

Create Date :06 มิถุนายน 2557 Last Update :6 มิถุนายน 2557 23:15:04 น. Counter : 1614 Pageviews. Comments :1