bloggang.com mainmenu search
ณเดชน์ เมินโดนเทียบ เจมส์ จิรายุ ยินดีร่วมงาน

หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่ซีเรียสโดนเปรียบเทียบ "เจมส์ จิรายุ" ปัดน้อยใจกระแสดีกว่าแฟนคลับปันใจ ยินดีร่วมงานมีประเด็นข่าวในตามแก้ไม่เว้นวัน สำหรับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดโดนเปรียบเทียบกระแสความดังกับพระเอกรุ่นน้อง "เจมส์ จิรายุ" ซึ่งเจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"จริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเครียดอะไร ต้องยินดีกับน้องเค้าและอีก 5 หนุ่มจุฑาเทพด้วยมากกว่า เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะฟอร์มใหญ่และคนติดตามเยอะเหมือนกัน ผมเองพอจะได้ดูบ้างเรื่องนี้กระแสผมไม่หวั่นเลยครับ ผมมีโอกาสได้เจอน้อง ๆ เค้าน่ารักกวน ๆ ดี แบบนี้ป้าแจ๋วชอบครับ"

"สำหรับเรื่องที่บอกว่าน้องจะมาเปลี่ยนแปลงวงการโฆษณานั้น ผมว่าถ้าเป็นแบบนั้นมันเป็นโชคดีของน้อง ถ้าน้องมาได้ขนาดนี้เก่งมากครับ ผมคงต้องยินดีด้วย แฟนคลับผมเองก็มีปันใจให้น้องเค้าก็มี ผมไม่น้อยใจเลย จริงๆ แฟนคลับประเทศเราก็แบ่งๆ กันไปนะครับ ไม่ใช่จะแบ่งว่าแฟนคลับใคร ผมไม่น้อยใจแน่นอน และก็ไม่กลัว น้องดังก็ดีครับ เจอข่าวแบบนี้บ่อย ๆ ก็ไม่เบื่อครับ ผมว่าน้องเองก็คงไม่คิดมาก ผมยินดีร่วมงานกับน้องนะครับ ผมเป็นกำลังใจและบอกน้องว่าอย่าคิดมากกับข่าวที่ออกมาเลย กับข่าวนี้ไม่กดดันนะครับ ผมโอเค ไม่อยากจะกดดันว่าเราจะลงหรือขึ้นเท่าไหร่ครับ"

ขอบคุณภาพ ณเดชน์ จาก NY CLUB Photo Albums

INN News สนับสนุนเนื้อหา

Create Date :20 พฤษภาคม 2556 Last Update :20 พฤษภาคม 2556 21:34:01 น. Counter : 1564 Pageviews. Comments :0