bloggang.com mainmenu search



ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน

ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
ก่อนเสียเธอ
ก่อนสายไปในหัวใจยังมีแต่เธอ
Create Date :28 พฤษภาคม 2554 Last Update :28 พฤษภาคม 2554 11:25:09 น. Counter : Pageviews. Comments :0