bloggang.com mainmenu search



A1 เพียงคำเดียวพูดลาสั้นสั้น แค่นั้นถ้าเธอจะไป
ไม่ต้องทำพูดซึ้งว่าเธอผิดเองครั้งนี้
ทำมาเป็นเหมือนให้โอกาส เผื่อฉันเจอคนที่ดี
ทั้งที่จริงน่ะรู้ว่าเธอซ่อนใคร

Pre บอกว่าฉันนั้นดีอย่างนั้น บอกเธอนั้นเสียใจอย่างนี้
บอกอย่างฉันนั้นควรเจอใครที่คู่ควร

Hook น้ำตาจะไหล จะไหล มันซึ้งน้ำใจของเธอ
คนอะไรจะทิ้ง อุตส่าห์ยังห่วงใย
เรื่องจริงบอกเลย หมดรัก อย่าเสียเวลารักษาน้ำใจ
ฉันเกลียดวิธีที่มักง่าย ของพวกผู้ชายที่พูดความจริงไม่เป็น

A2 เพียงลำพังแค่เธอจะไป ก็ช้ำเกินพออยู่แล้ว
ไม่จำเป็นต้องซ้ำด้วยคำปลอบใจปลอมปลอม
ทำมาชมฉันเป็นคนดี แต่เธอนั้นยังไม่พร้อม
แต่ที่จริงคือพร้อมจะไปกับเขา

Pre บอกว่าฉันนั้นดีอย่างนั้น บอกเธอนั้นเสียใจอย่างนี้
อยากปรบมือให้เลยกับภาพคนแสนดี
Create Date :28 พฤษภาคม 2554 Last Update :28 พฤษภาคม 2554 11:24:00 น. Counter : Pageviews. Comments :0