bloggang.com mainmenu search

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสมาชิคใหม่นะค่ะ วันนี้ขอเอาประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ

ย้อนไปสมัยม.4 มีรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งเค้ามาจีบ เค้ามาทำดี ดูแลเทคแคร์ดิฉันทุกอย่าง ดิฉันจึงตกลงเป็นแฟนเค้ากับต่อมาพี่คนนั้นเค้าก็ไปเรียนต่อมหาลัยเค้าทำตัวแปลกๆกับฉัน ไม่ค่อยโทรหา อ้างว่ายุ่งติดรับน้องซึ่งฉันเองก็ไม่คิดอะไรเพราะเชื่อใจเค้า แต่แล้วฉันเองก็ไม่เคยทราบเลยว่าตลอด ระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ปีที่ผ่านมาเค้าคบกับดิฉัน แต่ทุกๆวันเค้าจะคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งทุกเย็น


หลังเลิกเรียนเค้าก็จะไปรับผู้หญิงอีกคนหนึ่งกลับจากโรงเรียนแล้วไปส่งที่บ้าน( ผู้หญิงคนนั้นคือคนที่เค้าแอบชอบมานานแล้ว ) อยู่ดีๆเค้าก็มาบอกเลิกกับฉัน เค้าให้เหตุผลว่าเลิกกันเหอะ เค้าเบื่อเค้ารำคาญ เค้าอายที่มีฉันเป็นแฟน เค้าว่าฉันแต่งตัวเชย ไม่สวย อ้วน (ผู้หญิงคนนั้นเค้ารูปร่างดี สวย กว่าฉัน) แล้วเค้าก็ทิ้งฉันไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัทพ์


ฉันสับสนแล้วก็ร้องไห้อยู่เป็นปี ฉันถามตัวเองทุกครั้งว่าฉันผิดอะไร ฉันขอโอกาศเค้าปรับตัว ฉันโทรไปหาเค้าที่เบอร์บ้านเค้าก็พูดตะคอก ด่าฉันหยาบคายว่าไม่ต้องมายุ่งกับเค้าอีก (ฉันเลยถามเค้าว่าถามจริงๆแหอะที่ผ่านมาเคยรักฉันบ้างไหมเค้าเลยตอบว่าไม่เคยรักฉันเลย แค่อยากคบไปงั้นๆ เพราะเค้ารักคนที่เค้าแอบชอบมานานมากพอคนที่เค้าแอบชอบเริ่มรักเค้า แล้วเค้าเลยไม่ต้องการฉันอีกต่อไป ตั้งแต่วันนั้นฉันก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องมาหลอกฉันด้วย


จนเวลาผ่านไปอีก 1 ปี ฉันก็สอบเข้ามหาลัยได้ แล้วฉันเริ่มทำใจได้แล้ว เค้าโทรมาหาฉันกลับมาขอโทษฉัน มาระบายให้ฟังว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รักเค้าจริง รักเงินทองของเค้า ไม่เคยสนใจเค้าเลย (แฟนเก่าฉันหน้าตาไม่หล่อ เตี้ยๆ สิวแยอะค่ะ ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ได้ชอบอะไรเค้าเลย)


เวลาไปไหนผู้หญิงคนนั้นก็ไม่อยากไปเดินกับเค้า เค้าอยากกลับมาหาฉัน ฉันไม่อยากฟังคำนี้ของเค้า บอกตรงๆว่ามันรู้สึกเจ็บใจ ฉันก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หนีเค้าไป ณ.มหาวิทยาลัย ฉันมีรุ่นพี่มาจีบเหมือนกัน เค้าเป็นคนหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน แต่พี่คนนี้เค้ากลับมาชอบฉัน ทุกวันนี้เราคบกันเกือบ 4 ปี แล้ว ปีนี้เราเพิ่งหมั้นกันไป แล้วกำลังจะมีแผนแต่งงานหลังฉันเรียนจบ (ฉันเล่น hi5 กับ FB แฟนเก่าฉันก็ตามตื้ออยู่ตลอด เค้าพูดกับฉันว่าเด๊ยวนี้สวยขึ้นโน๊ะ ผอมลงไปแยอะเลย )


** เอาง่ายๆเลยนะค่ะว่าตอนนี้ดิฉันดูดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก แฟนเก่าฉันเพิ่งส่งข้อความมาทาง FB ว่าเค้าขอโทษ ขอโอกาสได้ไหม เค้ารักฉัน เค้าผิดไปแล้ว เค้าอยากเจอฉันมาก เค้าคิดถึงฉัน เค้าบอกว่ายังไม่สายใช่ไหมสำหรับเราที่จะเริ่มต้นใหม่ เค้ามาทำเป็นหมาหวงก้างมาว่าแฟนคนปัจจุบันของดิฉันว่าไปแย่งดิฉันไปจากเค้า มาดูรูปแฟนดิฉันใน FB แล้วก็วิจารณ์ ต่างๆ เห้อ!!


^ในห้วงของความคิดฉันก็นึกถึงเค้าขึ้นมาเหมือนกัน แต่แฟนปัจจุบันเค้าดีกับฉันมาก ^


//women.sanook.com/926474
Create Date :25 เมษายน 2556 Last Update :25 เมษายน 2556 20:51:39 น. Counter : 1266 Pageviews. Comments :0