bloggang.com mainmenu search

man of steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมนนายพลซ็อดและซูเปอร์แมนยืนเด่นขึ้นปกเอ็มไพร์ฉบับ Man of Steel และไมเคิล แชนอนพูดถึงการรับบท

ถ้าจะมีนิตยสารภาพยนตร์หัวนอกเล่มไหนออกแบบปกได้โดดเด่น เตะตา และน่าซื้อเก็บมากที่สุดในตอนนี้ ผมยกให้นิตยสารเอ็มไพร์ครับ และฉบับล่าสุดที่กำลังจะวางแผงก็เป็นฉบับ Man of Steel ที่ได้ออกแบบปกเท่ห์ๆ ออกมาถึง 2 แบบ มีคาล-เอล (เฮนรี คาวิลล์) กับนายพลซ็อดตัวร้าย (ไมเคิล แชนนอน) ยืนเด่นแยกกันอยู่คนละปก

รายละเอียดจากบทความเด่นในเล่มของเอ็มไพร์มีว่ายังไงบ้างนั้น คงต้องรออีกสักพักตอนนิตยสารวางขายครับ แต่เรามีคำสัมภาษณ์ของไมเคิล แชนอน ที่ให้แก่ Collider มาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับการสวมบทตัวร้ายครั้งนี้

อย่างที่เราเห็นกันในตัวอย่างหนังและภาพนิ่งก่อนหน้านี้ นายพลซ็อดสวมชุดเกราะเหล็กหนาเทอะทะด้วย แชนอนเล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้วชุดเกราะที่ว่าคล้ายกับที่โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ สวมตอนรับบท Iron Man ครับ มันเป็นชุดเกราะที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก "ผมไม่เคยได้สวมเกราะจริงๆ มันเป็นชุดที่สร้างโดย CG ผมคิดว่าผมบอกได้โดยไม่ถูกลอบสังหาร ใช่"

man of steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

แชนนอนอธิบายต่อว่า "จริงๆแล้ว ชุดเกราะหนักมาก เหมือนใน Iron Man ดาวนี่ย์ จูเนียร์ไม่ได้สวมเกราะจริงๆ แต่มีคนคนหนึ่งที่สวมมัน ผมรู้จักคนที่เป็นนักแสดงแทนที่สวมชุดเกราะ Iron Man ซึ่งต้องใส่ชุดบ้านั่น และเขาเล่น Man of Steel ด้วย เขาบอกว่ามันเหมือนฝันร้ายมาก มันหนักมาก พวกเขาอยากให้ผมมีอิสระในการเคลื่อนไหว ถ้าผมต้องใส่ชุดหนักๆ นั่น ผมคงเดินแบบนี้ไม่ได้"

แม้ว่าจะพูดถึงรายละเอียดของหนังไม่ได้ แต่แชนนอนก็ชื่นชมบทหนังของเดวิด โกเยอร์ "ผมคิดว่า บททั้งหมดมีความซับซ้อนสำหรับหนังแนวนี้มาก มันเป็นบทที่มีความซับซ้อนพอๆ กับหนังเรื่องอื่นที่ผมเคยเล่นที่ถือว่าเป็นหนังยิ่งใหญ่อลังการหรืออะไรก็ตามแต่ มันมีความลึกซึ้งในแก่นเรื่องมากๆ และการนำเสนอเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตของคาล-เอล ก็น่าทึ่งมาก"

นอกจากภาพปกของนิตยสารแล้ว ยังมีภาพใหม่จากนิตยสารออกมาหลายภาพมากครับ ซึ่งคุณสามารถชมภาพสแกนจากนิตยสารได้ที่ CMB ครับ

man of steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

man of steel บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

เครดิต : Jediyuth (//jediyuth.com/2013/04/23/man-of-steel-empire-cover/)



Create Date :24 เมษายน 2556 Last Update :24 เมษายน 2556 10:48:05 น. Counter : 4178 Pageviews. Comments :0