bloggang.com mainmenu search

ความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เมื่อมีรักก็ย่อมมีจาก ดังนั้น เมื่อรักไม่สมหวังเราจะมีวิธีการจัดการอย่างไรบ้างลองมาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. เมื่อความรักมาถึง จุดหักไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพราะใครก็ตามมันไม่ได้เป็นความผิดของใครอย่าโทษตัวเองว่าเป็น เพราะ เราไม่ดี

2. เมื่อเราต้องการทำใจให้นำรูปแหล่งความหลังของทั้งสองไปทิ้ง มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะโยนความหลังสิ่งที่คุณรัก แต่มันคงจะดีกว่าที่คุณให้ภาพมาคอยหลอกหลอนคุณว่าไหม

3. เมื่ออดีตที่รักกันคุณมักมีเวลาอยู่ด้วยกันแต่เมื่อเลิกกันมันจะมีเวลาว่างมาก คุณควรหาอะไรทำ การทำอะไรก็ตามตลอดไม่ปล่อยให้ตัวเองว่างจะทำให้คุณไม่คิดมาก

4. อย่าให้ตัวเองอยู่คนเดียวในสังคม คุณควรหาเพื่อนคุยดีกว่าคุณจะมานั่งคิดอะไรคนเดียว

5. อย่าฟังเพลงเกี่ยวกับความรัก ผู้เขียนคิดว่ามันก็ยากเหมือนกันแต่เมื่อคุณฟังแล้วคุณก็เจ็บ คุณจะทำให้มันเจ็บทำไหม

6. ผู้หญิง/ผู้ชายมีมากมาย ไม่ได้มีเพียงแต่เธอหรือเขาที่ดี คุณยังต้องเจออะไรใหม่ ๆ ในชีวิต คุณอาจจะพบกับใครที่ดีกว่าคนคนนี้อีก คิดว่าคงมีซักวันที่เราจะได้พบ

7. วันที่เลิกกันอาจไม่ใช่วันที่เลวร้ายที่สุดเพียงแต่คุณก้าวผ่านมันให้ได้ก็เท่านั้นเอง

8. ถ้าคุณจะกลับไปคบกันใหม่ คุณควรจะคุยกันซะก่อนว่าวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่ายว่าไหม

9. ถ้าเขากลับมาในฐานะเพื่อนคุณควรให้โอกาสเขา คุณก็ลองคิดว่ามีเพื่อนดีกว่ามีศัตรูหรือคุณอยากมีศัตรูล่ะ

10. การลืมน่ะมันเป็นเรื่องยากแต่การยอมรับความจริงน่ะเป็นสิ่งที่ดีกว่าว่าไหม

11. คนเรามีสิทธิ์จะเสียใจแต่ไม่ควรจมอยู่กับมันนาน มันไม่ได้ช่วยให้คุณรู้สึกดีหรือถูกเลย มีแต่จะสร้างความเจ็บปวดมากขึ้นไปเท่านั้น เรายังมีชีวิตอยู่และต้องก้าวเดินไปข้างหน้าอีก

12. การฆ่าตัวตายไม่ใช่สิ่งที่เราควรทำ ลองคิดดูสิ่งทำไมเราต้องตายให้กับคนที่เขาไม่เห็นคุณค่าเราด้วย เราควรอยู่ให้กับตัวเรา แม่ พ่อ พี่น้อง คนที่ยังอยู่ข้าง ๆ คุณอีกมากมายที่เขาพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นว่าไหม


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

Create Date :18 เมษายน 2556 Last Update :18 เมษายน 2556 7:55:35 น. Counter : 1287 Pageviews. Comments :0