bloggang.com mainmenu search
ถามโดย :

noonakaa

รายละเอียด :

สวัสดีคะ เราคบกับแฟนมา 8 ปีแล้ว

ตลอดระยะเวลา 8 ปี มีเรื่องราวต่างๆมากมาย ช่วงแรกเค้าทำให้เรา

เสียใจและร้องไห้บ่อย แต่ระยะหลัง ปีที่4-8 เรามีความสุข เราอยู่ด้วย

กัน ทำงานเก็บเงิน ด้วยกัน ถึงตอนนี้ ความฝันเราเป็นความจริง เรามีรถ

เรากำลังจะมีบ้าน ด้วยเงินของเราเอง เราไม่มีหนี้สิน มันช่างมีความสุข

เราสามารถสร้างครอบครัวได้ แค่อายุ 21 ปี ….ถึงตอนนี้ที่ดิชั้นนั่ง

พิมพ์ข้อความ มือไม้สั่น น้ำตาไหลไม่หยุด …..เสียใจคะ เรื่องมัน

เกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือน ว่าเค้าไปเที่ยวอาบอบนวด ดิชั้นเหมือนคน

บ้าเลย ช๊อคคะ มันจะจบแล้วหรอ มันเป็นเรื่องจริงหรอ เราเคยสัญญา

กันไม่ใช่หรอ ว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีก ทำไมเค้าถึงทำ เค้าไม่รักเราแล้ว

ใช่มั้ย เราผิดอะไร เราไม่ดีตรงไหน (เสียใจ) ถึงตอนนี้วันนี้ เวลานี้ ดิ

ชั้นยังร้องไห้ทุกวัน ทุกคืน ดิชั้นคิดมาก สมองมันคิดภาพไปเรื่อยเปื่อย

ถ้าจะถามตัวดิชั้นเอง ดิชั้นไม่อยากเริ่มต้นใหม่ แต่ติดตรงที่ มันลืมไม่

ได้เลย เพื่อนๆช่วยทีนะคะ ช่วยบอกวิธีทำใจ ให้กับผู้หญิงคนนี้ที ยิ่ง

พิมพ์ยิ่งร้องไห้ มันไม่ไหวแล้วคะ มันพูดไม่ออกจริงๆ เมือคืนนี้เค้าก็

กลับบ้านดึก ดิชั้นโทรไปก็ปิดเครื่อง ดิชั้นเลยตัดสินใจ นั่งแท็กซี่เหมา

แท็กซี่ 1000 บาท ตามหาแฟน ดิชั้นเหมือนคนบ้า ไปหาทั้งๆที่ไม่รู้

เลยว่าเค้าอยู่ที่ไหน เข้าร้านอาบอบนวด ทุกร้าน (ทุกร้าน ที่เส้นถนน

นวมินทร์ + เกษตรนวมินทร์) คนขับรถเค้าดีมากเลยช่วยดิชั้น

ทุกอย่าง อยากรู้ไหมคะ ผลเป็นยังงัย ไม่เจอคะ พอกลับมาบ้านเจอรถ

เค้าจอด เค้าบอกไปกินเหล้ากับเพือน //// ไม่เข้าใจคะดิชั้นไม่เคย

ทำตัวไม่ดี ไม่เคยเที่ยว ไม่ดื่ม (ดื่มไม่เป็น) บุหรี่ไม่ดูด ทำไมเค้าถึง

ทำกับเราแบบนี้ ทุกวันนี้ดิชั้นอยู่เหมือนไม่มีลมหายใจ ….

คำตอบ :

บอกเขาตามตรงค่ะ ว่าคุณเสียใจกับสิ่งที่เขาทำ มันเหมือนการทรยศซึ่งกันและกัน คุณไม่เคยแม้แต่คิดจะนอกใจเขา แต่เขากับไปทำสิ่งที่ว่าไม่นอกใจ แต่ก็เหมือนกับการนอกใจ การคบกันมันเหมือนกับการตกลงแล้วว่าจะไม่ไปยุ่งกับใครอีก ความรักถึงจะศักดิ์สิทธิ์ เขาควรให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่านี้ค่ะ โดยเฉพาะถ้าเขาเป็นแฟนคุณ เขาต้องแคร์ความรู้สึกคุณค่ะ ไม่ใช่ปล่อยให้คุณร้องไห้คนเดียวแบบนี้

เป็นห่วงนะคะ

มาดามรัก



//women.mthai.com/love-story/34347.html
Create Date :10 มีนาคม 2557 Last Update :10 มีนาคม 2557 23:32:41 น. Counter : 618 Pageviews. Comments :0