bloggang.com mainmenu search
ทับทิม ปลื้ม

ทับทิม ปลื้ม

ทับทิม ปลื้ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก MiX Magazine

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเดือนแห่งความรัก MiX Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ เลยชวนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา มาถ่ายแฟชั่นคู่กันในคอนเซ็ปต์ร็อกเล็ก ๆ เซ็กซี่นิด ๆ สักหน่อย แหม...ขอบอกว่าเหล่าบรรดาคนโสดเห็นแล้วต้องอิจฉา อิอิ

ทับทิม ปลื้ม

ทับทิม ปลื้ม

          นอกจากนี้ ทับทิม มัลลิกา ยังเปิดใจถึงความรักหลังแต่งงานด้วยว่า ความหวานหลังแต่งก็เหมือนเดิมค่ะ คู่เราแสนจะเรียบง่าย ความโรแมนติกเป็นศูนย์ (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ อันนี้เป็นคำที่พี่ปลื้มคิด แต่ตัวทับทิมคิดว่าอาจเป็นเพราะเราคิดแต่เรื่องงาน เลยทำให้ทำงานหนักกันขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ความโรแมนติกของทับทิมคือจากที่ต้องดูแลตัวเองก็ต้องดูแลพี่ปลื้มด้วย อย่างเรากินอะไรซื้ออะไรก็ต้องเผื่อเขา ซึ่งหลังแต่งงานก็อยากให้ครอบครัวมั่นคงขึ้น

"ก่อนหน้าที่เราสองคนจะแต่งงาน ทับทิมกับพี่ปลื้มไม่เคยบอกว่าเรามาเป็นแฟนกันนะ แต่มาเจอกัน ทำงานด้วยกันแล้วรักกัน คือรู้กันไปโดยปริยายว่าคนนี้แหละใช่ (ยิ้ม) คนที่เรารู้ว่าพอเราเจอปัญหาใครจะยื่นมือมาพยุงเรา หรือเวลาเราล้มใครจะมาอุ้มเรา ทับทิมคิดว่าสิ่งนี้น่าจะเรียกว่าความรัก ความโรแมนติกได้นะ ส่วนเรื่องลูกก็คงอีกนานค่ะ ยังสนุกกับการทำงานกันอยู่เลยค่ะ" ทับทิม กล่าวเปิดใจ

ทับทิม ปลื้ม

ทับทิม ปลื้ม


นั่นแน่! อยากเห็นภาพบรรยากาศแบบเต็ม ๆ สำหรับแฟชั่นเซตนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ติดตามชมกันได้ในนิตยสาร MiX Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ นะจ๊ะ ^___^


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Create Date :20 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :20 กุมภาพันธ์ 2556 8:42:29 น. Counter : 3356 Pageviews. Comments :0