bloggang.com mainmenu search

คุณผู้ชายรู้หรือเปล่าครับว่าคุณผู้หญิงคิดอะไรอยู่เกี่ยวกับเจ้าหนูของคุณ จะเผยสิ่งที่คุณผู้หญิงแอบคิดขำๆ ไปดูกันดีกว่าครับ

1. ลำสีม่วง

แน่นอนว่าสีม่วงคล้ำแบบนี้ย่อมไม่เคยปรากฏมาก่อนในร่างกายมนุษย์ แต่ถ้าสีของเจ้าหนูเป็นสีม่วงคล้ำล่ะก็ ผู้ชายคนนั้นเซ็กส์คงจะจัดน่าดูเลยล่ะ

2. เห็ดมหัศจรรย์

จากประสบการณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า ตอนแรกที่เห็นเจ้าหนูของผู้ชายที่ออกเดทด้วย ตกใจเพราะหัวบานมากยังกะบ้านของสเมิร์ฟ แต่หลังจากที่ได้ลิ้มรสชาติเจ้าเห็ดบานสะพรั่งนี้แล้ว มันวิเศษไปเลยล่ะ

3. ป่าอเมซอน

ผู้ชายที่มีป่าดกทึบบริเวณรอบๆเจ้าหนูนั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าจะทำให้เจ้าหนูของเขาดูเล็กลง ดังนั้นผู้ชายควรเล็มให้สั้นลงนะครับ

4. สะอาดสะอ้าน

สิ่งที่ผู้หญิงคิดคือเจ้าหนูต้องเรียบเนียน สุขภาพดี มีความยาวและเส้นรอบวงที่พอเหมาะ นอกจากนั้นแล้วกลิ่นยังสะอาดอีกด้วย

5. มีห่อหมกที่ดีงาม

คุณผู้ชายหลายคนกังวลเกี่ยวกับขนาดของเจ้าหนูตัวเองหรือเปล่าครับ? ถ้ามีขนาดทั่วๆไป อย่ากังวลไปเลย เพราะจริงๆแล้วผู้หญิงพึงใจกับขนาดเฉลี่ยของเจ้าหนูนะครับ

ส่วนอีก 5 อย่างจะเป็นอะไรบ้างนั้น เดี๋ยวไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งใน Part 2 นะครับ

Source: //www.mensfitness.com
Create Date :09 มกราคม 2558 Last Update :9 มกราคม 2558 7:57:30 น. Counter : 1698 Pageviews. Comments :0