bloggang.com mainmenu search
10.เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ

ก่อนคบกันเป้ฯแฟนทำไมไม่บอกว่าจะกลับมาเป็นเพื่อนอีก จะได้ไปคบคนอื่นแทนทีจะต้องมานั่งเปลี่ยนเพื่อนเป็นแฟน เพราะถ้าอยากจะมีเพื่อนก็อยากได้แต่เพื่อนดีๆ แต่ก้อบากจะบอกเธอเหมือนว่า (เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว)

9.เราจบกันแค่นี้นะ

อยู่ด้วยกันมานานจนบางคนก็ลืมไปแล้วว่าเริ่มตรงไหน พอจะเลิกกันก็เลยต้องหาที่จบพอคิดได้เลย จบกันแค่นี้นะ ปล่อยให้ที่คิดได้ต้องคิดต่อไปคนเดี่ยว (อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหน)

8.ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ

เป็นคำพูดที่ฟังแล้วรู้สึกเบื่อมาก เพราะเป็นคำบอกรักที่ดูดีเกินจะบรรยาย ต้องใช้ความรู้สึกล้วนๆ (ดี ไม่เปลือง)

7.เธอไม่ใช่

ตอนรักกันแรกๆอะไรก็ใช่ดูดีไปทุกอย่าง พอความรักเริ่มจืดจางคนที่ไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด (ไม่ใช่อารายว๊า? )

6.เราต่างกันเกินไป

รักกันใหม่ๆเข้าใจกันมากเข้าใจกันดี พูดกันได้ทุกเรื่องไม่มีสักครั้งที่เราจะไม่เข้าใจกันแต่มาหลังแหมๆพูดมาได้ "เราต่างกันเกินไป" (แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ?)

5.ไม่มีเวลา

ไม่มีเวลา คำนี้เพื่อนๆหลายคนเคยเจอ ไม่มีเวลากับเรา แต่ดันไปมีเวลากับคนอื่นซะนี่ แบบนี้ก็เอาเวลาไปหาคนใหม่จะดีกว่า เสียเวลากันคนไม่รักเรา

4.เธอดีเกินไป

เธอดีเกินไป คำพูดขอเลิกยอดฮิตตลอดกาล ทำเป็นพระเอกไปได้(ชอบคนเลวก็ไม่บอก)

3.เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า คบปกติแต่เปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจไปเป็นเพื่อน (อันนี้กรณีที่อยู่โรงเรียนเดียวกันเพราะมันต้องเห็นหน้ากันอยู่)

2.เราเข้ากันไม่ได้

เราเข้ากันไม่ได้ คบกันมาตั้งนานพึ่งมารู้ว่านิสัย ใจคอ เข้ากันไม่ได้ ตอนก่อนจะคบก็บอกรับได้ทุกอย่าง แต่พออยู่กันไปนานเริ่มจะมีความรู้สึกเบื่อ แล้วทำไมไม่บอกกันตั่งแต่วันแรกว่าเราเข้ากันไม่ได้ (ปวดใจจริงเลยค่ะ)

1.ห่างกันสักพัก

ห่างกันสักพัก คำว่าเราห่างกันสักพัก จุดเริ่มต้นของการเลิกกันอย่าถาวร ถ้าเรารักกันแล้วจะห่างกันทำไม เป็นคำบอกรักที่ที่ตัดขาดแบบเจ็บปวดใจจริงๆ



ที่มา: เครดิต:แจ๋วจัดไป, แหล่งที่มา:toptenthailand
Create Date :04 มกราคม 2557 Last Update :4 มกราคม 2557 21:39:11 น. Counter : 9150 Pageviews. Comments :0