bloggang.com mainmenu search


ชีวิตไม่ใช่เรื่องยากแต่ก็ไม่ง่ายนัก ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล จะมาแนะเคล็ดไม่ลับในการบริหารจัดการชีวิตให้เป๊ะ ลองอ่านและลองทำตามดู เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นมาก็ได้



ชีิวิตต้องดำเนินต่อไป อยากจะบอกอะไรให้แฟนๆ ได้คิดได้ลองทำกันบ้าง?
"ก็คงเป็นเรื่องการใช้ชีวิตในทุกๆ วันนะคะ ถ้ามองเราว่าวันนี้เป็นวันสุดท้าย เราก็จะทำให้ดีกว่าทุกๆ วันที่ผ่านมาอย่างงี้ค่ะ อยากให้ทุกคนมองว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายจริงๆ ในทุกๆ วันของเรา เราก็จะทำทุกอย่างได้คุ้มค่าที่สุด เราก็คงจะไม่นอนเรื่อยเปื่อย เราก็คงจะทำทุกเวลาให้คุ้มค่าค่ะ"

คุ้นๆ นะคะวลีวันสุดท้ายเนี่ย จำมาจากสตีฟ จ็อบส์ อดีตผู้บริหารแอบเปิลเหรอเปล่า?
"ไม่ๆ(ยิ้ม) อะไรที่อยากจะทำก็ลุกให้มาทำวันนี้เลย อย่าไปคิดว่า เฮ้ย เดี๋ยวค่อยมาทำ ทำมันวันนี้แหละค่ะ เราทำเร็ว เราก็จะประสบความสำเร็จเร็ว มาเร็วก็โตเร็วค่ะ(ยิ้ม)"



ปุ๊กลุกมีแผนอะไรเด็ดๆ ในปี 56 ที่จะทำอะไรให้เลิศเลอกว่าเดิมหรือไม่?
"ปีหน้าจะทำอะไรให้เลิศเลอเหรอ ก็ยังมีโปรเจกต์อะไรหลายๆ อย่างให้ทำค่ะ ปีที่ผ่านมาก็ทยอยทำไปเรื่อยๆ แล้วค่ะ จะดำเนินต่อไปในสิ่งที่เราอยากจะทำนะคะ"

อะไรคะที่อยากจะทำจังเลย?
"อย่างอยากเรียนเต้นก็ไปเรียนมาแล้วค่ะ อยากจะทำในสิ่งที่เราอยากจะทำค่ะ".



ไทยรัฐออนไลน์
Create Date :29 ธันวาคม 2555 Last Update :29 ธันวาคม 2555 13:54:37 น. Counter : 2235 Pageviews. Comments :0