bloggang.com mainmenu search


''ฟ้า-ชัญษร'' อ้ำอึ้งยังไม่รู้ว่าจะได้ขึ้นอำลาตำแหน่ง ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' บนเวที ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์'' ทางช่อง 5 หรือไม่ เพราะต้องขึ้นอยู่กับ ''คุณแดง'' ว่าจะยังไง รับแอบลุ้นขอให้ได้สวมมงกุฎขึ้นเวทีอีกสักครั้ง เพราะคิดคำพูดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่หากไม่ได้ขึ้นเวทีมอบตำแหน่งก็คงอาจจะไปร่วมงานแทน

ยังคงเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ กับเวที ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' ของ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่ได้ย้ายจากช่อง 7 สีไปอยู่ช่อง 5 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์'' ทำเอาเหล่านางงามจากเวทีเดิม ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' ต่างก็ยังงงว่าจะต้องขึ้นเวทีไปร่วมงานดังกล่าวตามเดิมด้วยหรือเปล่า โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554 มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ ''เขาช่องคอนเสิร์ตพารวย ลุ้นล้านทั่วไทย'' ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวคราวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า

''มีการเปลี่ยนชื่อแล้วก็เปลี่ยนช่องค่ะ ก็น่าตกใจเหมือนกันค่ะ แต่จริงๆ สำหรับหนูมันเป็นเวทีเดิมนะเพียงแต่เปลี่ยนช่อง เพราะว่าความหมายของเวทีนี้ก็คือหาตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์สเหมือนกัน สำหรับหนูก็ยังเหมือนครอบครัวเดิม แต่จะไปหรือไม่ไปอันนี้หนูก็ต้องแล้วแต่คุณแดงค่ะ เพราะว่าถ้าคุณแดงชวนไปก็ไปค่ะ ถ้าคุณแดงไม่ชวนก็ไม่ไปค่ะ''

ต่อข้อซักถามกับข่าวเม้าท์ที่ออกมาว่า ''ฟ้า-ชัญษร'' อาจจะไม่ไปร่วมงานดังกล่าวนั้น นางงามคนสวยก็ได้กล่าวว่า ณ ตอนนี้ตนเองก็ติดตามอยู่ว่าจะยังไงกันแน่ แต่ก็แอบลุ้นขอให้ได้ไป แต่ถ้าไม่ได้ไปในฐานะมอบตำแหน่งก็คงจะหาโอกาสไปร่วมงานแทน

''ตอนนี้ก็ติดตามอยู่ค่ะ ว่าสรุปแล้วมันจะยังไงกันแน่นะคะ ก็ไม่เครียดค่ะ แต่คงจะเสียใจถ้าไม่ได้ไปนะคะ ก็ต้องรอติดตามดูว่าผลจะออกมายังไง คือถ้าไม่ได้ไปจริงๆ ก็คงเสียดายมากเลยนะคะ เพระาแทนที่เราจะได้เดินบนเวทีกับมงกุฎอีกสักครั้งนึง แต่คิดว่าก็คงหาโอกาสไปร่วมงานเหมือนกันค่ะ ต่อให้ไม่ได้ไปมอบตำแหน่งก็ตาม''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ากลัวจะมีปัญหาระหว่างช่องไหม นางงามสาว ''ฟ้า-ชัญษร'' ก็ได้กล่าวว่า คงไม่มีเพราะตนเองเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 และแค่ไปร่วมงานเฉยๆ เท่านั้น

''ไม่มีค่ะ เพราะหนูเองก็เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี อยู่แล้วค่ะ ก็ถ้าผู้ใหญ่ว่าอย่างนั้นก็คงต้องตามผู้ใหญ่ค่ะ แต่ว่าผู้ใหญ่ก็คงจะไม่ได้ว่าอะไรหนูหรอกค่ะ ถ้าหนูจะไปร่วมงาน เพราะไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้หนูก็เป็นนักแสดง เตรียมตัวเป็นนักแสดงช่อง 7 นะคะ ก็เรียนคิวบู๊อยู่ เพราะว่าถ้าเราได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่เราก็กะจะทำให้เต็มที่เหมือนกัน คือตอนนี้ผู้ใหญ่ก็เสนอมา 2 เรื่องค่ะ''

ส่วนประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเด็ก ''คุณแดง'' แล้วจะไม่มีงานนั้น ''ฟ้า'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับความสามารถ และวิจารณญาณของผู้ใหญ่มากกว่า

''หนูว่ามันขึ้นอยู่กับว่าเราได้พิสูจน์ให้เค้าเห็นว่าเรามีความตั้งใจจริงหรือเปล่า ถ้าเราตั้งใจจริงแล้วมีความเหมาะสมที่จะได้รับงานั้นๆ หนูเชื่อมั่นว่าทางผู้ใหญ่ก็จะมีวิจารณญาณที่จะตัดสินใจได้ว่าเราจะควรหรือไม่ควร''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าได้มีโอกาสคุยกับ ''คุณแดง'' เพื่อถามเรื่องที่ต้องขึ้นอำลาตำแหน่งบ้างหรือเปล่า ''ฟ้า-ชัญษร'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้คุยทั้งสิ้น แต่แอบลุ้นว่าขอให้ได้ขึ้นอีกสักครั้ง เพราะคิดชุดและคำพูดไว้แล้ว

''ไม่ค่อยได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าท่านก็เป็นผู้ใหญ่นะคะ แล้วท่านก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างที่เราจะเข้าพบ แต่ก็เห็นตามสื่อว่าท่านสบายดีเราก็สบายใจค่ะ ยังไม่ค่อยมั่นใจเลยค่ะว่าจะได้ขึ้นอำลาตำแหน่งไหม แต่ในใจก็แอบลุ้นว่าได้ขึ้นนะ เพราะเตรียมตัวไว้แล้ว (หัวเราะ) นั่งคิดว่าจะใส่ชุดอะไรไปอำลาดี นั่งคิดคำพูดไว้แล้วด้วย...ก็หวังว่าจะได้พูดก็แล้วกันนะคะ (หัวเราะ)'' ฟ้า กล่าว
Create Date :24 เมษายน 2555 Last Update :24 เมษายน 2555 1:59:50 น. Counter : Pageviews. Comments :1