bloggang.com mainmenu search


"ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยบนเวทีระดับโลก ฉันทุ่มเทและได้ทำตามความฝัน ฉันหวังว่าฉันจะเป็นแรงบัลดาลใจให้กับทุกๆคนว่าอย่ายอมแพ้ในการทำตามความฝัน เราทุกคนมีความฝัน บ้างก็ได้เป็นจริงตามต้องการ บ้างก็ไม่ได้เฉียดเข้าใกล้มันเลย เราต้องวิ่งตามมันเพื่อให้รู้ว่าความฝันของเรานั้นเป็นยังไง ขอบคุณทุกคนมากๆสำหรับการสนับสนุนที่มหัศจรรย์ที่สุด"
Create Date :28 มกราคม 2558 Last Update :28 มกราคม 2558 1:22:49 น. Counter : 1102 Pageviews. Comments :0