bloggang.com mainmenu search
'วิทเยนทร์' รับสตรีที่ถ่ายรูปคู่ 'อดีตพระมิตซูโอะ' เป็นพี่สาว

"วิทเยนทร์ มุตตามระ" โพสต์ข้อความยอมรับ สุภาพสตรีที่ถ่ายรูปหวานชื่นกับ "อดีตพระมิตซูโอะ" เป็นพี่สาวของตนจริง ชี้เป็นบุพเพสันนิวาส ย้ำทั้งสองคนเป็นผู้ใหญ่และตนเคารพการตัดสินใจของทั้ง 2 คน ขณะที่เฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงมีผู้แสดงความคิดเห็นหลากหลาย...

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีภาพอดีตพระมิตซูโอะ คเวสโก อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าสุนันทวนาราม จ.กาญจนบุรี ถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยมีรายงานว่าผู้หญิงคนดังกล่าว คือ "สุทธิรัตน์ มุตตามระ" เจ้าของธุรกิจสถานเสริมความงามต่อต้านความชราแบบครบวงจร ซึ่งเป็นพี่สาวของนายวิทเยนทร์ มุตตามระ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. 56 มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "วิทเยนทร์ มุตตามระ (Vittayen Muttamara) - ปชป" (https://www.facebook.com/Vittayen.M.DP) ซึ่งเป็นของนายวิทเยนทร์ ได้มีการโพสต์ข้อความยอมรับว่า สุภาพสตรีคนที่ปรากฏในภาพเป็นพี่สาวของตน ซึ่งเห็นว่าทั้งสองท่านเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว และมีสติรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ และเชื่อว่า ทั้งสองต้องทำบุญทำกรรมร่วมชาติกันมามากที่เรียกว่าบุพเพสันนิวาส ซึ่งตนเคารพการตัดสินใจของเขาทั้งสองคน

"ชัดเจนเท่าที่ทราบครับ
จากกรณีที่มีภาพอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะและสุภาพสตรีคนหนึ่งปรากฏและเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอยู่ในขณะนี้ ผมได้รับคำถามจำนวนมากว่าสตรีท่านนี้เป็นอะไรกับผม ผมจึงขอตอบตรงๆ เพื่อความชัดเจนตรงนี้ว่า เป็น "พี่สาว" ผมครับ

ทั้งพี่สาวผมและอาจารย์มิตซูโอะทั้งสองเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว อาจารย์ท่านก็ศึกษาธรรมะปฏิบัติมานานไม่เคยมีเรื่องมัวหมอง ตอนนี้ท่านก็ลาสิกขาออกไปเป็นฆราวาสแล้ว ผมเชื่อว่าท่านมีสติรู้ว่าท่านทำอะไรอยู่และกำลังจะทำอะไรต่อไปในอนาคต

ผมเชื่อว่าคนสองคนที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ คนทั้งสองต้องทำบุญทำกรรมร่วมชาติกันมามากอย่างที่เขาเรียกว่าบุพเพสันนิวาส และการตัดสินใจของคนทั้งสองก็อยู่ในกฎเกณฑ์กติกาทั้งทางโลกและทางธรรม

หากจะถามผมว่าอนาคตของทั้งสองจะอยู่กันที่ไหนอย่างไร ผมตอบตรงๆ ว่าไม่ทราบครับ เพราะถึงเราจะเป็นพี่น้องกันเราเคารพการตัดสินใจซึ่งกันและกัน เขาจะอยู่เมืองนอกหรือเมืองไทยคือการตัดสินใจของเขาทั้งสองครับ

ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรผมจะเรียนให้ทราบอีกครั้ง"

ขณะที่ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กที่ชื่อ "Suttirat Muttamara" (facebook.com/profile.php?id=683622346) มีคนมาแสดงความเห็นอย่างหลากหลาย ทั้งเข้าใจและให้กำลังใจอยู่ไม่น้อย ขณะที่บางรายก็แสดงความคิดเห็นในลักษณะไม่เห็นด้วยอย่างมาก.

Create Date :28 มิถุนายน 2556 Last Update :28 มิถุนายน 2556 17:17:40 น. Counter : 1275 Pageviews. Comments :0