bloggang.com mainmenu search
สวัสดีค่าาาา...ช่วงนี้ ใครกักตัว ใคร WORK FROM HOME กันบ้างคะ
ยังไงก็รักษา สุขภาพ และระมัดระวังตัวเองด้วยนะคะ นิชาก็อยากให้พวกเราผ่านพ้นโควิด19
ไปได้ด้วยดี ด้วยกันทุกคนค่ะ ^^

ตอนนี้ใดใดทุกอย่างโดนสั่งปิด โดยเฉพาะร้านทำผม ตัดผม ซาลอนทั้งหลาย 
คุณสาจ๋าของนิชาเลยประสบกับปัญหา ไม่มีใครทำสีผมให้!!!
หวายยยย...อายุก็ไล่ๆกันทำไมสาจ๋าผมหงอกก่อนเราอีกล่ะ 

นิชาก็เลยต้องไปหาตัวช่วยให้สาจ๋าซักหน่อย ต้องแบบทำง่ายๆ ไม่แสบหัว ไม่ฉุน ไม่เหม็น!! 
สิ่งนั้นที่นิชาไปหามาได้ก็คือ!!! .....



Mooi Keratin Coloring Shampoo (โมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพู) 
มีทั้งหมด 4 โทนสี
BLACK
BROWN
LIGHTBROWN
BURGUNDY

แต่สาจ๋าเราผมดำมาก ดำสนิท นิชาเลยเลือกโทนสี BLACK มาค่ะ



ปริมาณ 30 ml. 

Mooi เป็นแชมพูปิดผมขาว ปิดหงอกธรรมชาติ มีส่วนผสมของเคราติน ที่ช่วยบำรุงเส้นผม
และสมุนไพรต่างๆเช่นขิง ที่ช่วยลดความมันของเส้นผม 
อินดิโก้ พืชจากธรรมชาติที่ช่วยเคลือบปิดผมขาว 



มาพร้อมหวีที่ช่วยให้ทำสีผมได้ง่ายขึ้น



และถุงมือ 1 คู่ ในทุกๆซองเล็ก 



ใช้ง่ายมากแค่ฉีกซองเติมน้ำร้อน... ไม่ใช่!!! นั่นมันบะหมี่ แฮ่!!! 5555
ง่ายๆเลยแค่ฉีกใส่ถ้วย และคนให้เข้ากัน ไม่ต้องผสมอะไร ใดใด ให้ยุ่งยาก



บีบๆออกมาตอนแรกจะเป็นเจลใสๆกลิ่นอ่อนๆไม่ฉุน เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย



หลังจากคนให้เข้ากันแล้วสีจะเปลี่ยนไป จะเริ่มเข้มขึ้น 
อย่าลืมใส่ถุงมือทุกครั้งด้วยนะะะะะะะะ



ลงมือกันเลย
***อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ โดยการทาทิ้งไว้ที่หลังใบหู 24 ชั่วโมง ถ้ามีอาการแพ้บวมแดงควรหยุดใช้***

แต่สาจ๋าเราโอเค เลยลุยต่อได้ จริงๆแล้วต้องใช้พวกปริโตรเจลทาบริเวณผิวข้างจอน และด้านหน้าไรผมก่อน
เพื่อที่จะไม่ให้สีของแชมพูเลอะผิวส่วนที่ใกล้ผม แต่!!! สาจ๋าาา ยุคข้าวยากหมากแพง หายากจัง จะใช้โลชั่นแทนก็ไหล
ทนหน่อยนะสา มีจอนดำๆหลังทำคงไม่เป็นไรนะสาจ๋า 5555 



อันนี้ต้องแจ้งก่อนว่าสาจ๋าของเราไม่ได้หงอกทั้งหัว แต่หงอกรำไร เหมือนจะน้อย แต่ดูไปดูมาก็เยอะ
ถึงจะไม่ขนาดอาม่า อากง แต่ก็ทำให้โดนเด็กๆเพื่อนๆล้อเสียความมั่นใจไม่น้อย ก็ต้องใช้แชมพูปิดผมขาวกันหน่อย
เพื่อภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดี 



ค่อยชะโลมให้ทั่วทั้งศรีษะ อ้อ...ต้องใช้ขณะผมแห้งหรือหมาดๆนะคะ  



ผมผู้ชายไม่ยาวมากแต่ค่อนข้างหนา ใช้ 1 ซองหมดพอดีเลยค่ะ
เนื่องจากสาจ๋าเป็นคนผมมันและผมเส้นใหญ่ก็เลยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที 
สาบอกดีจังไม่ฉุน ไม่แสบหนังหัวเลย ชะโลมให้เสร็จมานอนดูชินจังสบายใจเฉิบ 555



สระออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติให้สะอาด โดยที่ไม่ต้องใช้แชมพูอื่นสระต่อนะคะ 

ไปดูก่อนและหลังทำกันค่ะ



ผมหงอกรำไรกลางศรีษะเลย



ข้างๆก็มีตรงจอนก็มา... -0-



มีครบทั้งด้านซ้ายด้านขวา ด้านหน้าด้านหลัง -..-



ง่ออออออลลลล...หลังทำทันที ผมดกดำ ปิดผมขาวได้สนิทเลยค่า



ที่เห็นรำไรๆไม่มีแล้วจ้าาาาา...



นี่...ข้างบนก็ปิดได้หมด!!!



และผมยังดูนุ่ม ไม่มัน ดกดำ เงางาม สุขภาพดีอีกด้วย สาบอกสาชอบบบบบ....



สาบอกว่าเอาไปเลย 10/10 
ดูสิ..พอผมทำจากลุงกลายเป็นหนุ่มขึ้นมาตั้งนิดนึง 555

ใครอยากทำเองที่บ้านช่วงนี้เหมาะมาก ซื้อทางออนไลน์ได้ที่ 
Facebook : mooithailand
LINE : @mooithailand

วันนี้นิชาไปแล้วจ้าาา เจอกันใหม่บล็อคหน้านะคะ ^^

----------------------------------------- R E V I E W By AmNichaBlog---------------------------------------------

 

 
Create Date :13 เมษายน 2563 Last Update :13 เมษายน 2563 21:04:18 น. Counter : 1223 Pageviews. Comments :0