bloggang.com mainmenu search


REVIEW : POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD 


สวัสดีค่าาาา... วันนี้นิชาขอนำเหนอ ผลิตภัณฑ์สำหรับเจนเทิลแมนกันมั่ง ><</div>
เป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม  POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD 

และในเมื่อเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพบุรุษ นิชาก็เลยต้องให้สุภาพบุรุษที่บ้าน
เป็นผู้รีวิว ทั้งถ่ายภาพ ทดลองใช้ และเป็นนายแบบเองด้วย 



ใช่แล้ว...นิชาขอแนะนำสุภาพบุรุษที่บ้านนิชา เป็นสุภาพบุรุษที่ดูไม่ค่อยจะสุภาพเท่าไหร่ -*-

มีนามว่า "ลุงเบส" 

แนะนำนายแบบแล้ว แนะนำผลิตภัณฑ์บ้างล่ะ

POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD


ส่วนผสมหลัก

Coconut Oil – ให้มีความมันเงา เท่สุด
Jojoba Oil – ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชืนกับเส้นผม
Lanolin – ช่วยรักษาความชุ่มชืนกับเส้นผม

ล็อกความชุ่มชื่น ให้ผมอยู่ทรงเป็นเงางาม ไม่แข็งไม่กระด้าง 

ปริมาณ 3.5 OZ 

ราคา : 480 บาท



แค่กระปุกมาก็เท่ห์ถูกใจบุรุษที่บ้านเป็นที่สุด 

(นี่เริ่มไม่แน่ใจว่าจะพรีเซนท์ผลิตภัณฑ์หรือตัวโมเดลวันพีซกันแน่ -*-)




ข้างในเปิดมาเป็นเนื้อแว๊กซ์เข้มข้น -0-



นี่คือสภาพผมก่อนเซ็ทของลุงเบส ลุงแกบอกว่าทรงนี้อินสปรายมาจาก

รูป...

ข้าง...

ล่าง...

-*-



ห๊ะ...แบรดพิตต์เลยหรอลุง -*- 

โอเค.. เดี๋ยวลองดูซิว่า  POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD 
จะทำให้ลุงเบสเข้าใกล้ความเป็นแบรดพิตต์แค่ไหน ><</div>



ลุงเบสบอกว่าใช้  POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD ตามปริมาณของผม
ลุงเบสผมมีแค่ข้างบน ด้านข้างไถออกหมด ลุงบอกใช้แค่นี้ก็พอ



ถูๆลงบนฝ่ามือทั้งสองข้างแบบนี้



ลูบลงบนผมเลยสิครัช รออะไร เพราะความหล่อรอไม่ได้ คิคิ ><</div>

หลังจากนั้นก็เซํตผมตามสไตล์ ลุงบอกสไตล์ใครก็สไตล์มัน
ของแบบนี้ต้องค้นหากันเองเอง จะมาเลียนแบบกันมิได้ -0-




หล่อยัง 555


โอ้โหวววว...แบรดพิตต์ 5555




มีคอมเม้นท์จากลุงเบสด้วย ลุงเบสบอกว่าชอบขนาดเตะบอลผมยังอยู่ทรงเลย



ใครอยากจัดแต่งทรงผมเท่ๆแบบลุงเบสลอง
 POMADE DAX HIGH&TIGHT AWESOME HOLD นะครับ!!

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก !!! => www.hairguy360.com





Follow me!
Facebook : NichachaCuisine



Create Date :21 ธันวาคม 2558 Last Update :21 ธันวาคม 2558 23:43:31 น. Counter : 1891 Pageviews. Comments :0