bloggang.com mainmenu search
สมศรี ม่วงศรเขียว
คุณป้า สมศรี ม่วงศรเขียว แห่งวงดุริยางค์ราชนาวี ในชุดประจำชาติเกาหลี กำลังร้องเพลงอารีดัง


เพลง / Title : เสียงครวญจากเกาหลี
ศิลปิน / Artist : สมศรี ม่วงศรเขียว
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
เสียงครวญจากเกาหลี
เพลงลูกทุ่งฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

โอ้อารีดังก่อนเคยยังชื่นบาน
ทุกๆ วัน รื่นรมย์สมใจ
ถึงยามราตรีเราเหล่านารีทั่วไป
ระเริงใจร้องรำตามเสียงเพลง

เรามาสนุกทุกข์ใดไม่มี
ถึงใครย่ำยีมิคิดกลัวเกรง
จะขอยืนสู่อยู่ไม่หนี
จะขอยอมพลีเลือดละเลง
ให้ลือระเบ็งว่าหญิงก็สู้

แต่มาไม่นานก็มีทหารไทย
มิกลัวใคร ต่างแดนแคว้นฉันอยู่
เค้ามาเพื่อชาติปราบอริราชศัตรู
หวังเชิดชูเสรีที่รักยิ่ง

ดวงใจประเสริฐสมควรชม
ฉันนึกนิยมน้ำใจรักจริง
ทั้งรูปก็หล่อที่ใจฉันเรามีรักกันสัมพันธ์ยิ่ง
เสียดายเค้าจริง เค้าทิ้งฉันไป

ไม่เกลียดไม่โกรธไม่โทษหรอกคนดี
หวังไมตรีต่อกันอันยิ่งใหญ่
ถึงยามราตรีหากกอดนารีไป
หวังน้ำใจคะนึงนึกถึงบ้าง

ยามฟ้าครวญคร่ำ ฉันครวญคราง
รักเธอไม่สร่าง รักดังหัวใจ
ถึงแม้จะห่างดั่งดินฟ้า
แต่ใจฉันมาอยู่เคียงใกล้

ขอทหารไทยจำอารีดัง
ขอทหารไทยจำอารีดัง
ขอทหารไทยจำอารีดัง
ขอทหารไทยจำอารีดัง

ฟังเพลงได้อีกเวป //www.twango.com/media/jadsa.public/jadsa.10096

ขอขอบคุณรูปจากเวป //www.cm77.com

Create Date :02 กันยายน 2550 Last Update :29 กันยายน 2552 10:35:11 น. Counter : Pageviews. Comments :23