bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : มีค่าเวลาเธอเหงา
ศิลปิน / Artist : ปนัดดา เรืองวุฒิ
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
มีค่าเวลาเธอเหงา

ช้ำที่รู้ว่าฉันแค่ตัวสำรอง
ได้ครองเธอก็เพียงชั่วคืนแค่นั้น
เพราะสุดท้าย ไม่ใช่คนเคียงคู่กัน
เมื่อเธอกอดได้เพียงแค่เค้าให้ยืม
ได้แต่มองที่มือถือรอเธอโทรหา
ฉันได้แต่คอย เธอไม่มาก็แทบขาดใจ

* ฉันคงมีค่า แค่เวลาที่เธอเหงา
เมื่อเธออยากรักก็ไปหาเขา พอเหงาก็มาหากัน
หวานอมขมกลืน ต้องฝืนทนไปอย่างนั้น
เขานอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว

เสียงรอสายบอกฉันให้ทันรู้ตัว อย่ามัวเฝ้าแต่ฝัน
ให้ใจมันเพ้อ รู้ก็รู้มีเขาที่เคียงข้างเธอ
ไม่ได้เจอ เธอก็คงไม่เดือดร้อนใจ
ได้แต่มองที่มือถือ รอเธอโทรหา
ฉันได้แต่คอย เธอไม่มาก็แทบขาดใจ

(ซ้ำ *, *)

เขานอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว
Create Date :30 กรกฎาคม 2550 Last Update :29 กันยายน 2552 11:03:11 น. Counter : Pageviews. Comments :15