bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : จูบแล้วลา
ศิลปิน / Artist : ฝน ธนสุนทร
อัลบั้ม / Album : หัวใจฝากถาม
เนื้อเพลง
จูบแล้วลา

ลมจูบลูบไล้ข้าวรวง จนเม็ดข้าวร่วง ทำเอาทรวงเราเสียว
นึกถึงวันฉันอยู่คนเดียว หนุ่มในเมืองมาเกี้ยว แล้วขอจูบที

พอจูบเราแล้วก็ลา บอกฉันเพียงว่า เขาจะมาปลายปี
คอยนับวันนั้นจวบวันนี้ หนุ่มในเมืองเงียบฉี่ ไม่มีแม้เงา

มองข้าวใบเรียว ลมไล่จูบกราวเกรียว เสียวตรงแก้มซ้ายเรา
เขาเอียงหน้าแอบ แนบตรงแก้มเบาๆ กระซิบน้ำเสียงกระเส่า ว่ารักเราเท่าฟ้า

* มองเจ้านกเขาคูกัน พลอดรักกันลั่น ไม่ห่างกันเลยหนา
แฟนของเราซิไม่มาหา หลอกให้รอคอยท่า จูบแล้วลาไปเลย

(ซ้ำ *)
Create Date :11 กรกฎาคม 2550 Last Update :11 กันยายน 2552 9:50:54 น. Counter : Pageviews. Comments :10