bloggang.com mainmenu search
MV/Title: เราเลิกกันนะ
Artist: ปาน ธนพร แวกประยูร
Album/อัลบั้ม:

แม้ยังอยากให้เดินร่วมกัน แม้ยังอยากให้นานกว่านี้
แต่ใจลึกๆรู้สึกทุกทีว่าไปด้วยกันไม่ไหว
ก็ที่ฝืนยิ่งทำให้กลัว อุ่นแค่ตัวแต่หนาวหัวใจ
ยิ่งเราอยากประคองมักสักเท่าใด ยิ่งทำให้ใจเหนื่อยล้า

* หยุดเอาไว้ตรงนี้ เมื่อวันนี้เหลือแค่ความเฉยชา ถึงเวลาที่เราต้องเข้าใจ

** ที่รักเราเลิกกันนะ ต้องบอกเธอด้วยน้ำตาถึงแม้ว่ามันโหดร้าย
ให้เราจบกันไปด้วยดี ก่อนถึงนาทีทีสาย จนเราไม่เหลืออะไรให้จำ

เหมือนยิ่งอยู่ยิ่งดูมืดมน ยิ่งเราอดและทนแค่ไหน
ไม่อยากให้คิดว่าผิดที่ใคร ไม่มีประโยชน์ตอนนี้
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อกัน เธอและฉันก็รู้ตัวดี
ช้าหรือเร็วต้องถึงวันหนึ่งต้องมีอย่างไรก็คงจากลา

(ซ้ำ *, **)

ทุกๆอย่างที่ดีแสนดี จนถึงนาทีสุดท้าย
จะเตือนเราไว้ว่าเคยรักกัน นึกถึงวันไหนให้ยังสวยงาม
Create Date :17 พฤษภาคม 2552 Last Update :17 พฤษภาคม 2552 15:16:51 น. Counter : Pageviews. Comments :0