bloggang.com mainmenu search
MV/Title : อาทิตย์ละครั้ง
Artist : พริกไทย
Album : Special (Love)

อย่าเพิ่งกลับจะได้ไหม
อยากให้อยู่คุยเรื่องรักระหว่างเรา
ที่เธอไม่ค่อยมาและเธอชอบหายไป
เธอไม่เคยให้เวลาฉันเลย

* อยากจะโกรธเธอจริงๆ
แต่ก็ได้แค่น้อยใจบ้างเท่านั้น
เธอคงไม่รู้ตัว ว่ามีคนเฝ้ารอ
รอด้วยความหวังว่าเธอจะมา

** อย่าหายไปอย่างนี้เพราะฉันรู้สึกไม่ดี
ทุกครั้งที่ต้องห่าง ก็กลัวว่าเราจะเลิกกัน
โทรหาบ้างได้ไหม อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง
ก็ยังดี ก็แค่นานๆ ที (ก็คงไม่รบกวนเกินไป)

(ซ้ำ *, **)

อย่าหายไปอย่างนี้ ก็กลัวว่าเราจะเลิกกัน
โทรหาบ้างได้ไหม อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง
ก็ยังดี ก็แค่นานๆ ที ก็คงไม่รบกวนเกินไป
Create Date :02 มีนาคม 2552 Last Update :2 มีนาคม 2552 22:02:19 น. Counter : Pageviews. Comments :0