bloggang.com mainmenu search
เพลง / MV / Title : เจ็บนี้เพื่อเธอ
ศิลปิน / Artist : ฝน ธนสุนทร
อัลบั้ม / Album : เรียกที่รักได้มั้ย
Lyrics / เนื้อเพลง
เจ็บนี้เพื่อเธอ
ฟังเพลง ไทยลูกทุ่งฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยลูกทุ่ง คลิ๊กตรงนี้

ความหมายจากสายตาเมิน ฟ้องว่าเธออยากไปกับเขา
แต่คงเห็นกับความหลังเรา ไม่กล้าเอ่ยคำ
รู้ไหมใจฉันยิ่งเจ็บ ที่เธอต้องคอยเก็บงำ
เพราะยังห่วงกลัวฉันจะช้ำหากเอ่ยคำลา

ศักดิ์ศรีของใจดวงหนึ่ง ไม่ขอทนเห็นเธอหนักใจ
หากตัวฉันเองเป็นฝ่ายไป คงหมดปัญหา
ทางรักของฉันและเธอ ต้องเจอขวางหนามนานา
กับคนทุกอย่างพร้อมหน้าคว้าได้ทันที

* ถึงเจ็บเจียนตาย ให้เธอได้ดีฉันยอม
ขอพลีใจให้จงตรองให้เธอสุขพร้อมเสียที
ขอโทษที่ฉันทำให้เธอเสียเวลาหลายปี
ขอเอาเจ็บครั้งนี้ ฉันมีความรักอีกครั้ง

** ความหลังที่สองเรามี ปล่อยฉันทำหน้าที่จดจำ
ก็ได้คิดแต่สิ่งสวยงาม มีสุขสมหวัง
ไม่ต้องกลัวฉันเสียใจ ขอก้มหน้าไปตามทาง
หัวใจยอมเจ็บเรื้อรัง เพื่อเธอ

(ซ้ำ *)

หัวใจยอมเจ็บเรื้อรัง เพื่อเธอ


เพลงในอัลบั้ม
เพลง อายจัง
เพลง เจ็บนี้เพื่อเธอ
เพลง มาก่อนคือแฟนเก่า
เพลง เรียกที่รักได้มั้ย
เพลง อย่าทำดีมากนัก
เพลง สวยไม่พอชาม งามไม่พอถ้วย
เพลง รอรักมาทักทาย
เพลง ร้องเพลงกันดีกว่า
เพลง ดอกหญ้าลาทุ่ง
เพลง เพลงรักบ้านทุ่ง
Create Date :04 กุมภาพันธ์ 2551 Last Update :29 กันยายน 2552 10:52:26 น. Counter : Pageviews. Comments :8