bloggang.com mainmenu search
เพลง ฉันไม่ใช่นางเอก
: ตั๊ก ลีลา - ศิริพร อยู่ยอด

มีอะไรกับฉันหรือคะคุณพระเอก...
จึงมายืนทำซึมเหม่อลอยอย่างกับในหนัง

ฉันคงไม่ใช่นางเอก อยู่ในบทต้องอดต้องทน
แสนใจเย็น หวานนิ่ม สิ้น สมัย

ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว
กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น

เพราะน้ำตา ฉันมีค่า
หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น

ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง ที่ เก่า ไป
ไปเถอะไป จงไป ไปซะ ไปให้ไกลไกล

เจอกับฉันที่ใด ไม่ต้องมาทัก
ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ

ไปเถอะไปให้ไกล เท่าใดยิ่งดี
.ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันต้องขอตัว

กลัวน้ำตาความหลังจะรั่วออกมาให้เห็น
เพราะน้ำตา ฉันมีค่า

หากจะหลั่งต้องเหตุจำเป็น
ไม่อยากหลั่ง ให้ความหลัง ที่ เก่า ไป

ไปเถอะไป ไปซะ ไปซิ ไปที่เคยไป
ย้อนกลับมาทำไม กันอีกตรงนี้

เข้าทางไหน ออกไปทางนั้น
ทางเดิมแหละดี ที่นี่คงไม่มีเรื่องน่าสนใจ

ที่นี่คงไม่มี นางเอกหนังใคร













ภาพถ่ายชุดนี้ได้ถ่ายไว้นานพอสมควร
ที่จริงตั้งใจอยากจะถ่ายภาพน้องตั๊กแตน







อยากถ่ายมาโคร น้องตั๊ก ตัวน้อยๆ ที่เกาะอยู่กับดอกลีลาวดี
แต่ไม่มีเลนส์ที่จะซูมเข้าได้ใกล้กว่านี้
และวันนั้นก็ไม่ได้พกกล้องคอมแพคที่พอจะถ่าย Macro ได้ใกล้ๆ ซะด้วย

อ้อ! ลืมไป ถึงมีก็ถ่ายไม่ได้อยู่ดี เอื้อมมือไปไม่ถึง
เพราะดอกลีลาวดี ดอกที่น้องตั๊กเกาะอยู่นั้น ดอกนั้นสูงท่วมหัวไปเยอะทีเดียว








พอถ่ายมาแล้ว เลยมานึกถึงมุขนี้ได้
เลยเอามาให้ชมกันสนุกๆ ก็แล้วกันครับ
ตั๊กแตน กับ ลีลาวดี เลยได้ภาพถ่ายเป็น ตั๊ก ลีลา







ตั้งใจว่าจะหาเพลงมาใส่ประกอบภาพสักหน่อย
แต่เอาเป็นว่า มีเนื้อเพลงมาประกอบภาพชุดนี้ไปก่อนก็แล้วกัน

ขอบคุณทุกๆ คนที่แวะมาชมภาพถ่าย ตั๊ก ลีลา
และแวะมาทักทายกันด้วยนะครับ
Create Date :18 กันยายน 2552 Last Update :19 กันยายน 2552 6:15:49 น. Counter : Pageviews. Comments :6